เป็นไปตามเกม “เจมส์” ยันแสดงอาการดีใจแน่ หากยิงแมนยูฯ ได้คืนนี้

ปีกจอมพลิ้วชาวเวลส์ออกมายอมรับ คงไม่สามารถเก็บอาการดีใจเอาไว้ได้ หากสามารถพังประตูแมนยูฯ ได้ ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันอาทิตย์นี้

แดเนียล เจมส์ ต้องเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังถูก โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะนั้น ปล่อยตัวไปอยู่กับลีดส์ ยูไนเต็ด เพราะไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้อย่างที่หวัง ปิดฉากการค้าแข้งบนถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด เอาไว้เพียงแค่ 2 ฤดูกาลเท่านั้น

กระทั่งล่าสุด ปีกร่างเล็กวัย 24 ปี ได้ออกมายอมรับแบบไม่มีเม้มว่า จะแสดงอาการดีใจต่อหน้าแฟนบอลทีมเก่าอย่างแน่นอน หากสามารถพังประตูแมนยูฯ ได้ ในเกม “สงครามดอกกุหลาบ” คืนวันอาทิตย์นี้ ที่เอลแลนด์ โรด

“แน่นอนว่าผมจะต้องแสดงความดีใจอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของอารมณ์ในเกม และผมก็ไม่ได้มีความเกลียดชังกับทีมแมนยูฯ หรอกนะ เพราะผมจากมาด้วยดี แถมยังมีเพื่อนอีกมากมายที่นั่น”

“เรื่องนี้เกี่ยวกับความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม หลังสามารถทำประตูได้ แน่นอนว่าผมต้องการที่จะแสดงความดีใจ เพราะผมหวังที่จะทำประตูให้ได้ ในทุกๆ นัดที่ลงสนาม”

“สำหรับนักเตะบางคน อาจต้องการทำประตูเก่าของตัวเองให้ได้ก็จริง เพื่อพยายามแก้แค้นฟอร์มบอล แต่นั่นไม่ใช่ผม แฟนๆ แมนยูฯ ต่างมีความรู้สึกที่ดีๆ ให้กับผม ส่วนแฟนบอลที่นี่ (ลีดส์) ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน” เจมส์ กล่าวผ่าน The Times

สำหรับ แดเนียล เจมส์ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงเกินต้าน หลังทำไปแล้ว 3 ประตู จาก 5 นัดหลังสุดที่ลงสนามให้กับลีดส์ ยูไนเต็ด.