เป้าหมายใหม่ “เทน ฮาก” ไฟเขียว “แมนยูฯ” ล่าแข้ง 60 ล้านปอนด์ เติมโหด

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เปิดไฟเขียวให้ต้นสังกัดล่าดาวเตะเจ้าของค่าตัว 60 ล้านปอนด์รายนี้ มาร่วมทัพ

วันที่ 30 ก.ค. 65 Fichajes สื่อดังของสเปน ตีข่าว เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้อนุมัติให้ต้นสังกัดเดินหน้าคว้าตัว มุสซา ดิยาบี ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า แอนโทนี ปีกของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ เทน ฮาก ในตำแหน่งริมเส้น อย่างไรก็ตาม จากการที่ อาแจ็กซ์ โก่งค่าตัวไปสูงถึง 84 ล้านปอนด์ ทำให้ เทน ฮาก ต้องมองหาเป้าหมายใหม่เผื่อเอาไว้ และ ดิยาบี วัย 23 ปี ก็มีฝีเท้าที่เข้าตา หลังซัดให้ เลเวอร์คูเซน ไป 17 ประตู กับอีก 14 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 42 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ เทน ฮาก เปิดไฟเขียวดีลนี้อย่างเต็มที่ และเชื่อว่าเม็ดเงินจำนวน 60 ล้านปอนด์ น่าจะเพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ เลเวอร์คูเซน ยอมปล่อย ดิยาบี มาสู่โรงละครแห่งความฝันได้

สำหรับ ปิศาจแดง ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว 3 ราย ประกอบด้วย ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายจากเฟเยนูร์ด, คริสเตียน อีริคเซน กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ที่ย้ายมาหลังหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตอนา ที่ย้ายมาจาอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet