“เป๊ป” แฮปปี้ฟอร์ม “แมนฯ ซิตี้” เขี่ย “ลิเวอร์พูล” ร่วงลีกคัพ-ชม 3 แข้งเป็นพิเศษ

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดใจหลังพาทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม ลีก คัพ อังกฤษ

วันที่ 23 ธ.ค. 65 เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชื่นชมผลงานของลูกทีมหลังเปิดสนามเอติฮัด สเตเดียม เอาชนะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไป 3-2 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ลีก คัพ อังกฤษ ไปเจอกับ เซาแธมป์ตัน ต่อไป พร้อมชื่นชม เควิน เดอ บรอยน์, รีโก ลูอิส และ โคล พาลเมอร์ เป็นพิเศษ

เป๊ป กล่าวว่า “หลังจากศึกฟุตบอลโลกและไม่ได้ลงเล่นมาเป็นเวลานาน ทั้งสองทีมเล่นด้วยความเข้มข้นในระดับที่น่าเหลือเชื่อมาก การเล่นกับลิเวอร์พูลนั้นยากมาก เมื่อพวกเขาเล่นได้ดี พวกเขาสามารถทำลายคุณได้ มันเป็นเกมที่ดีและเป็นเกมที่สนุกสนานตื่นเต้น ต้องขอกล่าวชมนักเตะสำหรับวิธีที่พวกเขาเล่น”

“เควิน เดอ บรอยน์ โดดเด่นมาก เขาอยู่ที่นี่มา 8 ปีแล้ว เขาเล่นด้วยแรงกระตุ้นที่อยู่ในตัวของเขา เขาอยากจะเล่นให้ดีที่สุด เขาวิ่ง เขาสู้ เขาแอสซิสต์ เขาเป็นนักเตะต้นแบบอย่างแท้จริง เขาคือตำนาน เขาจะถูกจดจำว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสรแห่งนี้”

“ส่วน โคล พาลเมอร์ เขาเล่นได้ดีมาก โดยเฉพาะในครึ่งแรก วิธีการเล่นของ รีโก ลูอิส ที่ดวลกับลิเวอร์พูล ที่มีดาวดังในแดนหน้า พวกเราโชคดีอย่างไม่น่าเชื่อในการมีนักเตะเหล่านี้สำหรับทศวรรษต่อไป”

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet