เฟร้นช์ คัพ(ฝรั่งเศส) 03:10 น. วานส์ (ดิวิชั่น4) – เปแอชเช (ลีก เอิง)

วานส์ (ดิวิชั่น4) – เปแอชเช (ลีก เอิง)

วัน – จันทร์ 3 มกราคม 2565

เวลา –  03:10 น.

สนาม – สต๊าด เดอ ลา ราบีน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วานส์

วาสเกออัล(เยือน) ชนะ 4-0

ปอยส์ซี่(เยือน) ชนะ 3-1

เอร์เก้- กาเบอริช(เยือน) ชนะ 2-1

ลอริยองต์ บี(เยือน) แพ้ 1-0

แซงต์-ฟิลแบร์(เยือน) ชนะ 2-0

เปแอสเช

ลอริยองต์(เยือน) เสมอ 1-1

แฟญีส์(เยือน) ชนะ 3-0

โมนาโก(เหย้า) ชนะ 2-0

คลับบรูซ(เหย้า) ชนะ 4-1

ล็องส์(เยือน) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วานส์

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แต่จะขาดผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมอย่าง จูเนียร์ นูบี เพราะเจ้าติดติดภารกิจ กับทีมชาติกาบองในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

 จูเนียร์ นูบี้ – อเลซ็องเดร ลาฟแนน, เกรกอรี่ เลสโกต์, เฌียงแน็ง เบอเรนีซ – เซย์บู มาม่า, เลโอ โยเบ้, มาร์แว็ง ดูโคลเวล, ลูก้าส์ เดารี่ – เคลาเดล เอ็นกูบู, ดีดี้ กูอาสซี่, เซบาสเตียน แปร์ซิโก้

เปแอชเช

เกมนี้จะไม่มี ชราฟ ฮาคีมี่ กับ อิดริสซ่า กานา เกย์ ที่ติดภารกิจทีมชาติ รวมไปถึง  ลีโอเนล เมสซี่, ฆวน เบร์นาต, เซร์คิโอ รีโก้ และ นาธาน บีตูมาซาล่า ที่ติดเชื้อโควิด-19 ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ธีโล่ เคห์เรอร์, เซร์คิโอ รามอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, นูโน่ เมนเดส – ดานิโล่ เปเรร่า, มาร์โก แวร์รัตติ, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม – ซาวี่ ซิมอนส์, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้, เมาโร อิคาร์ดี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เปแอชเช ความพร้อมก่อนเกม มีปัญหาพอสมควร เพราะผู้เล่นตัวหลักหลายคนโดนโควิด-19 เล่นงานกันหมด แต่อย่างไรก็ดี ด้วยผู้เล่นที่มี ก็คงทดแทนกันได้สบายมาก มองยังไง เปแอสเช ก็ยังเป็นต่อมากกว่า ดูแล้วเจ้าถิ่นอย่าง วานส์ มีสิทธิ์โดน เปแอชเช บุกมายำใหญ่ถึงที่แน่นอน