วิเคราะห์บอล คืนนี้

เฟร้นช์ คัพ (ฝรั่งเศส) 03:10 น. แบรสต์ (ลีก เอิง) – เปแอสเช (ลีก เอิง)

แบรสต์ (ลีก เอิง) –  เปแอสเช (ลีก เอิง)

วัน –  เสาร์ 6 มีนาคม 2564
เวลา – 03:10 น.
สนาม – สต๊าด ฟร็องซิส เลอ เบล
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เปแอสเช ชนะ 5 นัด แบรสต์ ช่วงหลังที่เจอกับ ปารีส พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และคู่นี้ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เปแอสเช ช่วงหลังแนวรุกกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง เกมนี้พวกเขามีคิวไปเยือน แบรสต์ ที่เกมรับค่อนข้างมีปัญหา คืนนี้ถ้าเจ้าบ้านจะเน้นเกมรับดูแล้วคงต้านไม่น่าไหว เชื่อว่า เปแอชเช จะบุกมาเอาชนะได้แน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แบรสต์

ดิณง (เหย้า) ชนะ 3-1

โมนาโก (เยือน) แพ้ 0-2

โอลิมปิก ลียง (เหย้า) แพ้ 2-3

ลีลล์ (เยือน) เสมอ 0-0

โรเดซ อเวรอน (เหย้า) ชนะ 2-1

เปแอสเช

บอร์กโดซ์ (เยือน) ชนะ 1-0

ดิณง (เยือน) ชนะ 4-0

โมนาโก (เยือน) แพ้ 2-0

บาร์เซโลน่า (เยือน) แพ้ 1-4 *UCL

นีซ (เยือน) แพ้ 1-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แบรสต์

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เดนิส เบน  กองหลังตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ไม่พร้อมลงสนาม ส่วน ฟร้องก์ โอโนราต์ กับ ปอล ลาสน์ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วเกมนี้น่าจะชวดเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เซบาสเตียง ซีบัวส์ – โรนาแอล ปิแอร์-กาเบรียล, เบรนด็อง ชาร์กดอนเน่ต์, ฌอง-เควิน ดูแวร์น, โรแม็ง แปร์โรด์ – โรแม็ง ฟิลิปโปโตซ์, อารีส์ เบลเกบลา, ฌอน ลูคัส, โรแม็ง แฟฟร์ – อีร์วิน การ์โดน่า, สเตฟ มูนิเย่

เปแอสเช

เกมนี้ทีมจะได้  อังเคล ดิ มาเรีย กับ มาร์โก แวร์รัตติ หายเจ็บกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือก แต่จะขาด ฆวน เบร์นาต ,เนย์มาร์ และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่  ที่บาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ มอยส์ คีน คือรายล่าสุดที่จะพลาดลงสนามเพราะอจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เซร์คิโอ รีโก้ – ธีโล เคห์เรอร์, มาร์กินโญส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เลย์วิน กูร์ซาว่า – อิดิสซ่า กานา เกย์, เลอันโดร ปาเรเดส, อันเดร์ เอร์เรร่า – คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้, เมาโร อีการ์ดี้, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เปแอสเช มาเยือนเกมนี้แบบเป็นต่อสุดๆ พวกเขาเหนือกว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟอร์มการเล่น หรือ ขุมกำลังของทีม เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนจะเป็นฝ่ายบุกกดดันอยู่ข้างเดียว ส่วนเจ้าบ้านอย่าง แบรสต์ ที่คิดจะสู้ด้วยเกมสวนกลับ ก็ไม่น่าจะต้านไหวตลอดทั้งเกม เพราะแนวรับของทีมค่อนข้างรั่ว โอกาสที่จะใช้เกมสวนกลับเล่นงาน เปแอสเช จึงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างน้อย ดูแล้วเกมนี้เจ้าบ้านไม่น่ารอด แพ้ไปตามระเบียบ