เล่นดีจัด “คลอปป์” ซูฮก 2 แข้ง ลิเวอร์พูล เกมบุกปราบ อาร์เซนอล ศึกพรีเมียร์ลีก

เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจหลังพาทีมบุกชนะ อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

วันที่ 17 มี.ค. 65 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวาชาวอังกฤษ และ อลิสสัน เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิล ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วย หงส์แดง บุกมาเอาชนะ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ไป 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูจาก ดิโอโก โชตา นาทีที่ 54 และ โรแบร์โต เฟอร์มิโน นาทีที่ 62 เก็บเพิ่มเป็น 69 คะแนน รั้งอันดับ 2 ต่อไป แต่ไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง เหลือ 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่งหลังจบเกม คลอปป์ ก็ไม่พลาดที่จะออกมาชื่นชมลูกทีม โดยเฉพาะ เทรนต์ ที่จัดการ กาเบรียล มาร์ติเนลลี แนวรุกปืนใหญ่ได้อย่างอยู่หมัด และ อลิสสัน ที่เซฟลูกยิงจ่อๆ ของ มาร์ติน โอเดการ์ด ตอนที่สกอร์ยังเป็น 0-0

คลอปป์ กล่าวว่า “เทรนต์ ทำได้ยอดเยี่ยมมากในการดวลกับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ถ้ามีใครมาบอกผมว่า เทรนต์ เล่นเกมรับไม่ได้ ผมจะซัดพวกนั้นให้ร่วงเลย! ผมไม่รู้ว่าเขาต้องทำอะไรมากกว่านี้อีก ส่วน อลิสสัน เบคเกอร์ ก็เซฟได้อย่างสุดยอด บอกตรงๆ ว่าผมคิดว่ามันจะเป็นประตูไปแล้ว ด้วยคุณภาพของพวกเขา พวกเขามักจะจัดการกับจังหวะแบบนี้ได้ แต่ อลิสสัน ไม่ยอมให้มันเกิดขึ้น”.

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet