เอฟเอคัพ (อังกฤษ) 03:15 น. เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก) – บอร์เรแฮม (เนชั่นแนล ลีก)

เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก) – บอร์แรแฮม (เนชั่นแนล ลีก)

วัน – พฤหัสบดี 3  มีนาคม 2565

เวลา –  03:15 น.

สนาม – กูดิสันพาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน นีดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เอฟเวอร์ตัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-1

เซาแธมป์ตัน(เยือน) แพ้ 2-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 3-0

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) แพ้ 3-1

เบรนท์ฟอร์ด(เหย้า) ชนะ 4-1 *เอฟเอคัพ

บอร์เรแฮม

อีสต์ไลก์(เหย้า) ชนะ 1-0

ทอร์คีย์ ยูไนเต็ด(เยือน) เสมอ 0-0

ไมเด็นเฮน ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 2-0

อัลทริงแคม(เหย้า) ชนะ 2-0

เร็กซ์แฮม(เยือน) แพ้ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เอฟเวอร์ตัน

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, ฟาเบียน เดลฟ์, เยร์รี่ มิน่า, เบน ก็อดฟรี่ย์ และ ทอม เดวีส ที่ยาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึงสามแข้งใหม่อย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, เดเล่ อัลลี และ อันวาร์ เอล กาซี่  ที่คิดคัพไทด์ ก็จะพลาดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

จอร์แดน พิ๊คฟอร์ด – นาธาน แพตเตอร์สัน, ไมเคิ่ล คีน, วิตาลี่ มีโคเวนโก้ – อัลลัน, อับดูลาย ดูกูเร่, อันเดร โกเมส – แอนดรอส ทาวน์เซนด์, แอนโธนี่ กอร์ดอน, ริชาร์ลิสัน

บอร์เรแฮม

เกมนี้สภาพทีมโดยรวมถือว่าสมบูรณ์ ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะล่าสุดตัวหลักในเกมรุกอย่าง มาร์ค ริคเก็ตต์ส เรียกฟิตกลับมาลงสนามได้ทันเวลาพอดี ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โจชัว รอช – เจมี่ เรคคอร์ด, วิลล์ อีแวนส์, เดวิด สตีเฟนส์, เฟมี่ อิเลซานมี่ – คอนเนอร์ สมิธ, เจมส์ คอมลี่ย์, มาร์ค ริคเก็ตต์ส, แฟร้งกี้ เรย์มอนด์ – สกอตต์ โบเดน, อาเดรียน คลิฟตัน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เอฟเวอร์ตัน ผ่านเข้ารอบมาเจองานง่าย เพราะคู่แข่งคืนนี้อย่าง บอร์เรแฮม เป็นรองพวกเขาแทบจะทุกอย่างเลย ทีมเยือนน่าจะมาไกลสุดแค่รอบนี้เท่านั้น เชื่อเลยว่า เอฟเวอร์ตัน ที่ได้เล่นในรังตัวเอง น่าจะซิวชัยได้ไม่ยาก นี่จึงเป็นโอกาสดีที่ เอฟเวอร์ตัน จะได้เรียกความมั่นใจของทีมกลับมาด้วย หลังพวกเขาฟอร์มบู่มาหลายเกมแล้ว 

สนับสนุนบทความโดย ufabet