“เออร์วิน” เชื่อ “เตลเลส” จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ “แมนยูฯ”

“เดนนิส เออร์วิน” ตำนานแบ็กซ้ายของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมาระบุว่า “อเล็กซ์ เตลเลส” แบ็กซ้ายคนใหม่เลือดแซมบ้าจะกลายเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม

วันที่ 21 พ.ย. 63 เดนนิส เออร์วิน แบ็กซ้ายระดับตำนานของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาระบุว่า อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายคนใหม่ชาวบราซิล จะกลายเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม จากการรายงานของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ทั้งนี้ทาง อเล็กซ์ เตลเลส ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต มาสู่ชายคา ณ โรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราวๆ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งเขาก็ได้โอกาสลงสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2020-21 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช และเจ้าตัวก็ได้รับการชื่นชมว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่กระนั้นก็หายหน้าหายตาไปเนื่องจากติดเชื้อ “โควิด-19” ก่อนที่ตอนนี้จะไม่มีเชื้อไวรัสดังกล่าวแล้ว

ล่าสุด เดนนิส เออร์วิน ออกมากล่าวว่า “ตอนนี้โอกาสลงสนามของเขา (อเล็กซ์ เตลเลส) กำลังจะมาถึงแล้ว เขาเป็นแบ็กซ้ายที่เล่นเกมรุกได้ดีแต่เกมรับยังไม่ค่อยดีนัก ดังนั้นที่ผ่านมาเราจึงไม่ได้เห็นเขาโดดเด่นนักในเรื่องนี้ แต่คุณก็รู้ดีว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยากและการที่เขาเล่นตำแหน่งฟูลแบ็ก เขาจะต้องมีเกมรับได้ดีด้วย แต่เราได้เห็นศักยภาพของเขาไปแล้ว 70 นาทีในเกมยุโรปที่พบกับ ปารีส แซงต์ แชร์แมง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาโดดเด่นในเรื่องของการเปิดบอลและเขาจะเป็นคนที่มาเติมเต็มในเรื่องนั้น ผมจะไม่เปรียบเทียบเขากับ เดวิด เบคแคม หรอกนะ แต่ดูเหมือนว่าเขามีเท้าซ้ายที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขารู้จังหวะในการเปิดบอลให้กองหน้าลุ้นทำประตู”

UFABET เว็บเดิมพันกีฬายอดนิยม พร้อมเทคนิคการเล่นที่จะทำให้การเดิมพันเป็นเรื่องง่าย