เอาแล้วไง “บรูโน” เบรกต่อสัญญา “แมนยูฯ” เผย 1 ปัจจัยหลักคือเหตุผลสำคัญ

“บรูโน เฟอร์นันเดส” จอมทัพเลือดฝอยทองของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ชะลอเปิดโต๊ะถกสัญญาใหม่กับทีม โดยปัจจัยสำคัญนั่นคือขอดูทิศทางของทีมก่อน

วันที่ 17 ม.ค. 65 บรูโน เฟอร์นันเดส จอมทัพเลือดฝอยทองของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชะลอเปิดโต๊ะถกสัญญาใหม่กับทีม โดยปัจจัยสำคัญนั่นคือขอดูทิศทางของทีมก่อนว่าจะเป็นยังไง

ย้อนกลับไปยังเดือนมกราคมปี 2020 บรูโน เฟอร์นันเดส ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน มาสู่ชายคาโรงละครแห่งความฝันเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เมื่อเดือนมกราคมปี 2020 ด้วยค่าตัวเบื้องต้นราวๆ 47 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,141 ล้านบาท และมีสิทธิ์ทะลุไปถึง 68 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,097 ล้านบาท หากนักเตะทำได้ตามเงื่อนไขตามที่ระบุไว้ในสัญญา

ทั้งนี้ช่วงหลังที่ผ่านมาบอร์ดบริหารมีการพูดคุยถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ บรูโน เฟอร์นันเดส ที่เหลือสัญญาถึงปี 2025 ซึ่งดาวเตะวัย 27 ปี ขอหยุดการเจรจาไว้ก่อนเนื่องจากตัวเขาขอดูทิศทางของทีมก่อนว่าจะไปทางไหนทั้งในส่วนของความทะเยอทะยานของสโมสรหรือทีมจะอยู่จุดไหนบนตารางคะแนนหลังจบซีซั่นนี้อาจหมายถึงการเล่นฟุตบอลยุโรปว่าจะได้ลงเล่นในรายใด.