เอาแล้วไง “อันเชลอตติ” ทาบ “โรนัลโด” หวังดึงหวนคืน “มาดริด” คำรบสอง

“เรอัล มาดริด” ตกเป็นข่าว สนใจที่จะดึงตัว “คริสเตียโน โรนัลโด” สตาร์ดังชาวโปรตุเกส กลับไปร่วมทีมอีกครั้งตามความต้องการ “คาร์โล อันเชลอตติ”

วันที่ 17 ส.ค. 64 “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าว สนใจที่จะดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ดังชาวโปรตุเกสกลับไปร่วมทีมอีกครั้งตามความต้องการ คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ที่ก็หวนกลับมารับงานกุมบังเหียน ซานติอาโก เบอร์นาบิว อีกคำรบ จากการรายงานของ El Chiringuito สื่อชื่อดัง

เป็นที่เข้าใจกันว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ปล่อย คริสเตียโน โรนัลโด ออกไปให้กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,910 ล้านบาท นั่นทำให้ประสิทธิภาพทีมดูเหมือนจะลดลงไปเพราะ เอเดน อาซาร์ด ที่คาดว่าจะเข้ามารับไม้ต่อกลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังและยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดเวลาสวนทางกับ อลิอันซ์ สเตเดียม ที่ยกระดับขึ้นพอสมควร

อย่างไรก็ตามจากการที่ คาร์โล อันเชลอตติ กลับมาคุมทีมในรอบนี้ตัวเขาอยากได้นักเตะที่เชื่อว่าจะช่วยให้แผนงานของเขาดำเนินไปได้ด้วยดีซึ่งการคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ที่เหลือสัญญากับสโมสรต้นสังกัดปัจจุบันในแดนมักกะโรนีอีกแค่ปีเดียว เป็นสิ่งที่ตัวเขาต้องการและมีโอกาสที่ดีลนี้จะเกิดขึ้นเพราะ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ก็ต้องการขายนักเตะออกไปเนื่องจากต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายของทีมที่สูงลิบท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19.