เอาแล้วไง “ไรโอลา” เผย “เรอัล มาดริด” มีเงินซื้อ “ฮาแลนด์” แน่นอน

มิโน ไรโอลา เอเย่นต์ชื่อดัง เผยชื่อ 1 ทีมที่จะมีเงินในการซื้อตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงของดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

วันที่ 1 พ.ค. 64 มิโน ไรโอลา สุดยอดเอเย่นต์แห่งยุค ระบุ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีเงินมากพอที่จะคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ ฮาแลนด์ วัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ซัดไปแล้ว 37 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 38 นัดรวมทุกรายการให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้เขาตกเป็นที่หมายปองของบรรดาสโมสรใหญ่ในทวีปยุโรปไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แต่ในรายของ เรอัล มาดริด มักจะมีกระแสข่าวออกมาว่าพวกเขาไม่น่าจะมีเงินมากพอที่จะซื้อ ฮาแลนด์ ซึ่งมีค่าตัวสูงถึง 154 ล้านปอนด์ได้ เนื่องจากได้รับผลกระทบทางการเงินจากวิกฤติโควิด-19

อย่างไรก็ตามล่าสุด ไรโอลา ให้สัมภาษณ์ กับ อาส สื่อดังของสเปน ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยระบุว่า “เรอัล มาดริด สามารถซื้อ ฮาแลนด์ ได้ พวกเขามีเงินที่จะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์”