วิเคราะห์บอล

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก (เอเชีย) 21:00น. เวียดเทล เอฟซี (เวียดนาม) – บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ไทย)

เวียดเทล เอฟซี (เวียดนาม) – บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ไทย)

วัน – จันทร์ 5 กรกฎาคม 2564

เวลา – 21:00 น.
สนาม – ลีโอ สเตเดี้ยม ,ประเทศ ไทย
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันแค่ครั้งเดียว ผลคือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บีจี ปทุม น่าจะเป็นต่อเหมือนเดิม เพราะนัดแรกที่เจอกัน บีจี ก็ทำผลงานได้เหนือกว่า เวียดเทล พอสมควร ดังนั้นถ้าเกมนี้ บีจี ปทุม ยังรักษาฟอร์มเก่งของตัวเองเอาไว้ได้ เชื่อว่าสามคะแนนคงไม่หลุดมือไปไหนแน่นอน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เวียดเทล เอฟซี

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 2-0 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

คาย่า เอฟซี(สนามกลาง) ชนะ 5-0 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

วุลซาน ฮุนได(สนามกลาง) แพ้ 0-1 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ดานัง(เยือน) ชนะ 2-1

ทีพี โฮจิมินห์(เยือน) เสมอ 1-1 

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เวียดเทล เอฟซี(เหย้า) ชนะ 2-0 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

วุลซาน ฮุนได(สนามกลาง) แพ้ 2-0 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

คาย่า เอฟซี(เหย้า) ชนะ 4-1 *เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 1-0

ราชบุรี มิตรผล(เหย้า) ชนะ 2-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เวียดเทล เอฟซี

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด กุนซือ เจอร์เก้น เกด ยังคงใช้ เหงียน ตรวง ฮวง กับ เหงียน ฮวง ด๊วก นำทัพเหมือนเดิมโดยมี  ดวง วาน เฮา คอยประสารงานอยู่ด้านหลัง นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ทานห์ เหงียน เม – เกว๊ หง็อก ไฮ, ไบ เทียต ด๊อก, เหงียน เทียต บิน – ไบ ดุ๊ก ตรวง, จาอองเกอร์ อับดูมูมินอฟ, เหงียน ตรอง ได, ดวง วาน เฮา – เหงียน ตรวง ฮวง, ไคเก้ เวนาซิโอ, เหงียน ฮวง ด๊วก

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เกมนี้ทีมไม่มีชื่อนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด อันเดรียส ตูเญซ ยังคงพร้อมขับเคลื่อนแนวรับของทีมเหมือนเดิม ส่วนในรายของ ธีรศิลป์ แดงดา กับ เควิน อินเกรโซ่ ทั้งคู่จะได้กลับมาประจำตำแหน่งตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ฉัตรชัย บุตรพรม – ปิยะชนก ดาฤทธิ์, วิคเตอร์ การ์โดโซ่, อันเดรียส ตูเญซ – สันติภาพ จันทร์หง่อม, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สารัช อยู่เย็น, เควิน อินเกรโซ่, ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์ – ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต, ธีรศิลป์ แดงดา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บีจี ปทุม ผลงานในรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้ ถือว่าใช้ได้ พวกเขาเก็บชัยได้ 2 จาก 3 เกม คืนนี้ บีจี ต้องวนกลับมาเจอ เวียดเทล อีกครั้ง หลังจากนัดแรกที่พบกัน บีจี ปทุม  เอาชนะมาได้ก่อนด้วยสกอร์ 2-0 ทว่าแมตช์นี้ เวียดเทล คงมาเล่นแบบระมัดระวังตัวมากขึ้น น่าจะสร้างปัญหาให้เจ้าถิ่นได้มากพอสมควร แต่สุดท้ายแล้วก็ยังเชื่อว่า บีจี ปทุม จะแกร่งพอเบียดเอาชนะ เวียดเทล ได้อยู่ดี