แกรี เนวิลล์ : ผมรู้สึกผิดหวังที่เห็น “ลินการ์ด” ยังอยู่ “แมนยูฯ” ต่อซีซั่นนี้

“แกรี เนวิลล์” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าตัวเขารู้สึกผิดหวังที่ได้เห็น “เจสซี ลินการ์ด” ตัวรุกส่วนเกินยังอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นนี้

วันที่ 2 ก.ย. 64 แกรี เนวิลล์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าตัวเขารู้สึกผิดหวังที่ได้เห็น เจสซี ลินการ์ด กองกลางตัวรุกของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า นับตั้งแต่การมาของ บรูโน เฟอร์นันเดส ย้ายเข้ามาสู่ทีมนั่นทำให้บทบาทในทีมของ เจสซี ลินการ์ด จนต้องย้ายไปร่วมทัพ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งร่วมลีกในรูปแบบยืมตัวในครึ่งซีซั่นหลังเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาก่อนที่จะโชว์ฟอร์มร้อนแรงยิงไป 9 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ ตลอดการลงเล่น 16 นัด โดยที่มีข่าวว่าตัวเขาจะย้ายไปร่วมงานกับ เดวิด มอยส์ แบบถาวรแต่ท้ายที่สุดดีลก็ไม่เกิดขึ้น

ล่าสุด แกรี เนวิลล์ ออกมากล่าวว่า “ผมรู้สึกผิดหวังที่เห็นเขา (เจสซี ลินการ์ด) ยังอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นนี้ มันเกี่ยวกับส่วนร่วมโอกาสในการลงสนาม เขาอาจจะได้ลงเล่นแค่บางเกมเท่านั้น แต่คุณลองดูตอนที่เขาย้ายไป เวสต์แฮมฯ ดูสิ เขาโชว์ฟอร์มได้ดีและยืนหยัดกับทีมด้วยศักยภาพระดับคุณภาพและอย่างที่ผมบอกไปว่าการที่เขากลับมาที่นี่อีกครั้ง (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)”

“ผมคิดว่าเขาต้องย้ายออกไปแล้วเหมือนกับครั้งที่เขาตัดสินใจย้ายออกไปแบบยืมตัว การกลับมาครั้งนี้ เขาอาจจะไม่ได้ลงเล่นมากนักไม่เหมือนกับ ดาเนียล เจมส์ ที่เลือกเส้นทางความก้าวหน้าในอาชีพการค้าแข้งของตัวเองด้วยการเลือกย้ายออกไปเพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ”