แชมป์เปี้ยนชิพ (อังกฤษ) 01:45น. ฮัลล์ ซิตี้ (20) – ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ (4)

ฮัลล์ ซิตี้ (20) – ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ (4)

วัน – ศุกร์ 1  เมษายน 2565

เวลา – 01:45 น.

สนาม – เดอะ เคเอ็มเค สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน ฮัลล์ ซิตี้ ชนะ 1 นัด ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ชนะ 3 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

16/10/21- ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0

29/01/20- ฮัลล์ ซิตี้ แพ้ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 1-2

05/10/19- ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 3-0

09/04/16- ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ เสมอ ฮัลล์ ซิตี้ 2-2

08/08/15- ฮัลล์ ซิตี้ ชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 2-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฮัลล์ ซิตี้

ลูตัน ทาวน์(เหย้า) แพ้ 1-3

โคเวนทรี(เยือน) ชนะ 2-0

เบอร์มิงแฮม(เยือน) เสมอ 0-0

เวสต์บรอมวิช(เหย้า) แพ้ 0-2

ปีเตอร์โบโร่(เยือน) ชนะ 3-0

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์

บอร์นมัธ(เหย้า) แพ้ 0-3

มิลล์วอลล์(เยือน) แพ้ 2-0

เวสต์บรอมวิช(เยือน) เสมอ 2-2

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์(เยือน) แพ้ 2-1

ปีเตอร์โบโร่(เหย้า) ชนะ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฮัลล์ ซิตี้

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เลวี่ คอยล์, จอช เอ็มมานูเอล, นาธาน แบ็กซ์เตอร์ และ แอนดี้ แคนนอน ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ ไรอัน ลองแมน ที่พ้นโทษแบนแล้วเรียบร้อย ก็จะกลับมาลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

แมตต์ อินแกรม – อัลฟี่ โจนส์, เชน แม็คโลลิน, จาค็อบ กรีฟส์ – ไรอัน ลองแมน, ริชาร์ด สมอลวู้ด, เกร็ก โดเชอร์ตี้, คัลลั่ม เอลเดอร์ – จอร์จ ฮันนี่แมน, คีน ลูวิส-พ็อตเตอร์ – ทอม อีฟส์

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซ์ บาเยโฆ่, ไรอัน โชฟิลด์ และ โรลันโด้ อารอนส์ เรื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนในรายของ เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ อาจจะต้องรอเช็คฟิตก่อนเกมอีกที เพราะเจ้าตัวเพิ่งจะหายเจ็บกลับมา นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ลี นิโคลส์ – โอลลี่ เทอร์ตัน, แม็ตตี้ เพียร์สัน, ทอม ลีส, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ – เบนจามิน ซอร์บา โธมัส, จอน รัสเซลล์, ลูวิส โอไบรเอน, ดูแอน โฮล์มส์ – ดาเนล ซินานี่, แดนนี่ วอร์ด

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ผลงานช่วงหลังยังแย่เหมือนเดิม พวกเขาไม่ชนะใครมา 4 นัดติด ปัญหาหลักๆ น่าจะเป็นเรื่องของเกมรับที่ชอบเสียสมาธิ ดูจากสถิติการเสียประตูช่วงหลังก็ได้ เพราะตลอด 4 นัดที่ผ่านมา ฮัดเดอร์ฟิลด์ เสียไม่ต่ำกว่า 2 ประตูทุกเกมเลย และคืนนี้ต้องบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ก็มีแววว่าจะโดนไม่ต่ำกว่า2ประตูเหมือนเคย ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเชื่อว่า คืนนี้ ฮัลล์ ซิตี้ มีลุ้นเปิดบ้านเก็บสามคะแนนได้เเน่