วิเคราะห์บอล

แชมป์เปี้ยนชิพ (อังกฤษ) 02 :00 น. ร็อตเธอร์แฮม (20) – คาร์ดิฟฟ์ (14)

ร็อตเธอร์แฮม (20) – คาร์ดิฟฟ์ (14)

วัน – อังคาร 9 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา –  02:00 น.
สนาม – นิว ยอร์ค สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ร็อตเธอร์แฮม ชนะ 2 นัด คาร์ดิฟฟ์ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ร็อตเธอร์แฮม ผลงานชั่วโมงนี้กำลังร้อนแรง 5นัดหลังแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น คืนนี้ได้กลับมาเฝ้ารัง น่าจะโชว์แกร่งได้ต่อเนื่อง ส่วน คาร์ดิฟฟ์ นอกจากชื่อชั้นที่ดีกว่า ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ เพราะฟอร์มช่วงหลังหลุดเยอะ ดูแล้วเกมนี้เจ้าถิ่นคว้าสามคะแนนได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ร็อตเธอร์แฮม

เปรสตัน(เยือน) ชนะ 2-1

ดาร์บี้(เหย้า) ชนะ 3-2

สวอนซี(เหย้า) แพ้ 1-3

มิดเดิ้ลสโบรช์(เยือน) ชนะ 3-0

สโต๊ค ซิตี้(เหย้า) เสมอ 3-3 

คาร์ดิฟฟ์

บริสตอล ซิตี้(เยือน) ชนะ 2-0

มิลล์วอลล์(เหย้า) เสมอ 1-1

บาร์นสลี่ย์(เยือน) เสมอ 2-2

ควีนส์ปาร์ค(เหย้า) แพ้ 0-1

นอริช(เหย้า) แพ้ 1-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ร็อตเธอร์แฮม

เกมนี้ จามาล แบล็คแมน ยังต้องกักตัวตามมาตราการป้องกันโควิด-19เหมือนเดิม ส่วน คีแรน แซดเลอร์ กับ ชีโดซี่ อ็อกเบเน่ ยังเจ็บไม่หาย น่าจะชวนลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

วิคเตอร์ โจฮานส์สัน – ไมเคิ่ล อิฮีคเว่, แองกัส แม็คโดนัลด์, คล๊าร์ก โรเบิร์ตสัน – เวส ฮารดิ้ง, ลูวิส วิงก์, ดาเนียล บาร์ลาเซอร์, เบน ไวล์ส, ไรอัน จิลส์ – จอร์จ เฮิร์สต์, เฟร็ดดี้ ลาดาโป

คาร์ดิฟฟ์

เกมนี้จะขาด ลี ทอมลิน กับ ยอร์ดี้ โอเซ-ทูทู ที่ยังต้องพักฟื้นเหมือนเดิม รวมไปถึง ไอแซ็ค วาสเซลล์ ที่เพิ่งเจ็บจากเกมนัดล่าสุด น่าจะฟิตไม่ทันเกมนี้เช่นเดียวกัน ส่วน สมิธี่ส์ นายทวารมือหนึ่งก็ยังป่วยไม่หาย นอกจากนี้ก็ไรปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดิลลอน ฟิลลิปส์ – ฌอน มอร์ริสัน, อาเดน ฟลินต์, เคอร์ติส เนลสัน – เพอร์รี เอ็นจี, วิลล์ วอล์คส์, โจ รอลล์ส, โจ เบนเน็ตต์ – แฮร์รี่ วิลสัน – คีฟเฟอร์ มัวร์, เชยี่ โอโจ้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ร็อตเธอร์แฮม กำลังทำผลงานได้ดี และได้เล่นในบ้าน นัดนี้มีสิทธิ์โชว์ฟอร์มเก่งต่อเนื่อง ส่วนทีมเยือน คาร์ดิฟฟ์ การขาดหายไปของนายทวารมือหนึ่งอย่าง สมิธี่ส์ ทำให้เกมรับมีปัญหาพอสมควร และน่าจะเป็นช่องให้ ร็อตเธอร์แฮม เบียดเข้าวินได้สำเร็จ