วิเคราะห์บอล วันนี้

แชมป์เปี้ยนชิพ (อังกฤษ) 02:00 น. ดาร์บี้ เคาน์ตี้ (19) – เบรนท์ฟอร์ด (4)

ดาร์บี้ เคาน์ตี้ (19) – เบรนท์ฟอร์ด (4)

วัน – อังคาร 16  มีนาคม 2564
เวลา –  02:00 น.
สนาม – ไพรด์ พาร์ค สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แบรนท์ฟอร์ด ชนะ 3 นัด ดาร์บี้ ช่วงหลังที่เจอกับ เบรนท์ฟอร์ด พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ดาร์บี้ กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ฟอร์มช่วงหลังไม่กระเตื้องขึ้นเลยไร้ชัยมาตลอด5เกมหลังสุด คืนนี้ได้เฝ้ารังก็จริง แต่ไม่น่าจะส่งผลอะไรกับรูปเกมมากนักเพราะชั่วโมงนี้พวกเขาเป็นรอง เบรนท์ฟอร์ด พอสมควร เชื่อว่าแมตช์นี้ทีมเยือนจะทำได้ดีกว่าเบียดคว้าสามคะแนนไปได้ในที่สุด 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ดาร์บี้ เคาน์ตี้

มิลล์วอลล์(เหย้า) แพ้ 0-1

บาร์นสลี่ย์(เยือน) เสมอ 0-0

โคเวนทรี(เยือน) แพ้ 1-0

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 4-0

น็อตติงแฮมฟอเรสต์(เหย้า) เสมอ 1-1

เบรนท์ฟอร์ด

แบล็คเบิร์น(เยือน) ชนะ 1-0

นอริช ซิตี้(เยือน) แพ้ 1-0

สโต๊ค ซิตี้(เหย้า) ชนะ 2-1

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์(เหย้า) ชนะ 3-0

โคเวนทรี(เยือน) แพ้ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ดาร์บี้ เคาน์ตี้

เกมนี้จะไม่มี โคลิน คาซิม-ริชาร์ดส์ ที่บาดเจ็บ ส่วน เดวิด มาร์แชลล์  ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมก็จะพลาดเกมนี้ด้วยเช่นเดียวกัน โอกาสจึงตกเป็นของ เคลเล่ รอส  ประตูมือสองลงไปเฝ้าแทน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เคลเล่ รอส – เนธาน เบิร์น, อันเดร วิสดอม, แม็ทธิว คล้าร์ก, ลี บูชาแนน – คามิล ยอซเวียค, แกรม ชินนี่, แม็กซ์ เบิร์ด, เจสัน ไนท์ – โคลิน คาซิม-ริชาร์ดส์, ลี เกรกอรี่

เบรนท์ฟอร์ด

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ สภาพทีมถือว่าพร้อมทีเดียว ซึ่งคาดว่าทีมจะใช้ผู้เล้นชุดเดียวกับเกมนัดที่แล้วลงสนามทั้งหมด นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาบิด รายา – เฮนริค ดัลส์การ์ด, มัดส์ เบ็ค, เอธาน พินน็อค, ริโก้ เฮนรี่ – ซามาน ก็อดโดส, มาเธียส เยนเซ่น, วิตาลี่ ยาเนลท์ – ทาริก โฟซู, อีวาน โทนี่ย์, ไบรอัน เอ็มบวยโม่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ดาร์บี้ ฟอร์มเก่งจากต้นฤดูกาลหายไปหมดแล้ว ต่างจาก เบรนท์ฟอร์ด พวกเขามีเป้าหมายชัดเจนที่จะทำคะแนนเพื่อชิงพื้นที่เพลออฟ เกมนี้จึงน่าจะเน้นพอสมควร และด้วยศักยภาพแนวรุกของทีมตอนนี้คิดว่า เบรนท์ฟอร์ด มีสิทธิ์บุกมาเอาชนะได้แน่