วิเคราะห์บอล อังกฤษ

แชมป์เปี้ยนชิพ (อังกฤษ) 02:00 น. เบอร์มิงแฮม (21) – นอริช (1)

เบอร์มิงแฮม (21) – นอริช (1)

วัน –  อังคาร 23  กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – เซ็นต์ แอนดรูว์
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน นอริช ชนะ 4 นัด เบอร์มิงแฮม ช่วงหลังที่เจอกับ นอริช พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เบอร์มิงแฮม เรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะทีเดียวหลังเพิ่งเอาชนะ  เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ 1-0 บอกลาความห่วยได้สักที แต่อย่างไรก็ดี ศักยภาพโดยรวมของ นอริช ยังคงเหนือกว่าเจ้าถิ่นชัดเจน และเชื่อว่าในพื้นที่สุดท้าย นอริช จะสร้างความแตกต่างได้มากกว่า คว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบอร์มิงแฮม

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ (เยือน) ชนะ 1-0

มิลล์วอลล์ (เยือน) แพ้ 2-0

ลูตัน ทาวน์ (เหย้า) แพ้ 0-1

บอร์นมัธ (เยือน) แพ้ 3-2

วีคอมบ์ (เยือน) เสมอ 1-1

นอริช

ร็อตเธอร์แฮม (เหย้า) ชนะ 1-0

โคเวนทรี (เยือน) ชนะ 2-0

สโต๊ค ซิตี้ (เหย้า) ชนะ 4-1

สวอนซี (เยือน) แพ้ 2-0

มิลล์วอลล์ (เยือน) เสมอ 0-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบอร์มิงแฮม

ความพร้อมก่อนเกมเรียกว่าไร้ปัญหา ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมจากสัปดาห์ที่แล้ว จะขาดก็แต่ อดัม เคลย์ตัน, จอช แมคเอคราน และ เจค ซอลเทอร์ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

นีล เอเธอริดจ์ – มักซิม โกแล็ง, ฮาร์ลี ดีน, มาร์ค โรเบิร์ตส์, คริสเตียน พีเดอร์เซ่น – อดัม เคลย์ตัน, อิวาน ซันยิช – อิวาน ซานเชซ, อเลน ฮาลิโลวิช, โจนาธาน เลโก้ – ลูคัส ยุทคีวิซ

นอริช

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ มาร์โค สเตียเปอร์แมน, แซม ไบราม และ จอร์แดน ฮิวกิลล์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ ไมเคิ่ล แม็คโกเวิร์น ต้องรอทดสอบความฟิตเพิ่มเติม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไร นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

ทิม ครูล – แม็กซ์ อารอนส์, แกรนต์ ฮานลี่ย์, เบน กิ๊บสัน, ดิมิตริส เจียนนูลิส – เคนนี่ แม็คลีน, โอลิเวอร์ สคิปป์ – เอมิเลียโน่ บวนเดีย, มาริโอ วราซิช, ท็อดด์ แคนท์เวลล์ – ตีมู ปุ๊กกี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ดูยังไง นอริช ก็เป็นต่อ เพราะภาพรวมพวกเขาเหนือกว่า เบอร์มิงแฮม แทบทุกอย่าง แต่เชื่อว่านัดนี้ นอริช น่าจะเจอเกมที่ตึงพอสมควร เพราะ เบอร์มิงแฮม คงเน้นเเพ็คเกมรับแน่น เล่นแบบรัดกุม เอาชัวร์ไว้ก่อน และอาศัยจังหวะสวนกลับคอยเล่นงาน นอริช แต่อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้วเชื่อว่า เบอร์มิงแฮม ไม่น่าจะต้านเกมรุกของ นอริช ได้ตลอด90นาที โดนกดดันหนักๆมียุบให้เห็นแน่นอน