แชมป์เปี้ยนชิพ (อังกฤษ) 03:00 น. เวสต์บรอมวิช (5) – เปรสตัน (15)

เวสต์บรอมวิช (5) – เปรสตัน (15)

วัน – พุธ 26 มกราคม 2565

เวลา – 03:00 น.

สนาม – เดอะ ฮอว์ธอร์นส์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เวสต์บรอมวิช ชนะ 4 นัด ส่วน เปรสตัน ช่วงหลังที่เจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่คู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

18/09/21- เปรสตัน เสมอ เวสต์บรอมวิช 1-1

26/02/20- เวสต์บรอมวิช ชนะ เปรสตัน 2-0

03/12/19- เปรสตัน แพ้ เวสต์บรอมวิช 0-1

13/04/19- เวสต์บรอมวิช ชนะ เปรสตัน 4-1

29/09/18- เปรสตัน แพ้ เวสต์บรอมวิช 2-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เวสต์บรอมวิช

ปีเตอร์โบโร่(เหย้า) ชนะ 3-0

ควีนส์ปาร์ค(เยือน) แพ้ 1-0

ไบรท์ตัน(เหย้า) เสมอ 1-1 *เอฟเอคัพ

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้(เหย้า) เสมอ 1-1

ดาร์บี้ เคาน์ตี้(เยือน) แพ้ 1-0

เปรสตัน

สวอนซี(เยือน) แพ้ 1-0

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(เหย้า) เสมอ 2-2

เบอร์มิงแฮม(เหย้า) เสมอ 1-1

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้(เยือน) เสมอ 1-1

สโต๊ค ซิตี้(เยือน) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เวสต์บรอมวิช

เกมนี้จะยังไม่มีชื่อของ ดารา โอเช, คีน ไบรอัน, โรเบิร์ตส์ สน็อดกราส และ เคนเน็ธ โซโฮเร่ ที่ยาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ แซม จอห์นสตัน  กับ เล็กซ์ โมแว็ตต์  พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เดวิด บัตตอน – เซดริก คิเปร, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, แม็ตต์ คล๊าร์ก – ดาร์เนล เฟอร์ลอง, เจค ลิเวอร์มอร์, เจย์สัน โมลัมบี้, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – แม็ตต์ ฟิลลิปส์, คาร์ลาน แกรนต์ – คัลลั่ม โรบินสัน

เปรมตัน

เกมนี้จะขาดแค่ ทอม บาร์คฮุยเซ่น ที่บาดเจ็บ กับ แอนดรูว์ ฮิวจ์ส ที่ติดโทษแบน เพียงแค่สองรายเท่านั้น ส่วนที่เหลือก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

แดเนียล ไอเวอร์เซ่น – เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก, แพทริค เบาเออร์, เคร็ก คันนิ่งแฮม – ทอม บาร์ฮุยเซ่น, อลัน บราวน์, เบน ไวท์แมน, โจ รัฟเฟอร์ตี้ – แดเนียล จอห์นสัน – เอมิล รีส ยาค็อบเซ่น, เชด อีแวนส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เวสต์บรอมวิช พวกเขาเพิ่งกลับมาเก็บสามคะแนนแรกได้ ในรอบ 5 เกมหลังสุด เชื่อว่าความมั่นใจของทีมน่าจะกลับมาเยอะพอสมควร และพวกเขาคงหวังต่อยอดฟอร์มเก่ง ด้วยการคว้าชัยในบ้านต่ออีกเกม ขณะที่ เปรสตัน แม้ว่าภาพรวมพวกเขาจะไม่ได้มีฟอร์มที่แย่อะไร แต่ส่วนใหญ่ก็ทำได้แค่เสมอเท่านั้น เกมรุกยังฝากความหวังไม่ได้ ไปเยือน เวสต์บรอมวิช คืนนี้จึงมีความเป็นไปได้สูงมาก ที่พวกเขาจะกลับบ้านมือเปล่า