บริสตอล ซิตี้

แชมป์เปี้ยน ชิพ (อังกฤษ) 22:00 น. เปรสตัน (16) – บริสตอล ซิตี้ (9)

เปรสตัน (16) – บริสตอล ซิตี้ (9)

วัน – ศุกร์ 18 ธันวาคม 2563

เวลา – 22:00 น.

สนาม – ดีพเดล สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เปรสตัน ชนะ 2 นัด บริสตอล ซิตี้ ช่วงหลังที่เจอกันพวกเขาไม่ชนะ เปรสตัน เลยและทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ผลงานงานของทั้งคู่ช่วงหลังไม่ต่างกันมาก เปรสตัน ที่เหมือนจะกระเตื้องขึ้นมาบ้างแล้ว ทว่ากลับมาห่วยให้เห็นอีกแล้วในเกมลีกนัดล่าสุด ดูแล้วทั้งสองทีมทรงบอลไม่ห่างกันมาก เชื่อว่าเจอกันชั่วโมงนี้ บริสตอล ซิตี้ มีดีมากพอที่จะบุกมาคว้าแต้มในเกมนี้ได้ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เปรสตัน

บาร์นสลี่ย์(เยือน) แพ้ 1-2

ลูตัน ทาวน์(เยือน) แพ้ 0-3

มิดเดิ้ลสโบรช์(เหย้า) ชนะ 3-0

วีคอมบ์(เหย้า) เสมอ 2-2

บอร์นมัธ(เยือน) ชนะ 3-2

บริสตอล ซิตี้

มิลล์วอลล์(เหย้า) แพ้ 0-2

ร็อตเธอร์แฮม(เยือน) แพ้ 0-2

แบล็คเบิร์น(เหย้า) ชนะ 1-0

เบอร์มิงแฮม(เหย้า) แพ้ 0-1

ควีนส์ปาร์ค(เยือน) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เปรสตัน เกมนี้ทีมจะได้ตัว จอช เอิร์ล กับ แอนดรูว์ ฮิวจ์ส สลัดอาการขาดเจ็บ พร้อมอออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันที ส่วนนักเตะที่หมดสิทธิ์ลงสนาม ก็จะมี แพทริค บาวเออร์, พอล กัลลาเกอร์,บิลลี่ โบดิน และ เบน เพียร์สัน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ขณะที่ หลุยส์ โมลต์ กองหน้าตัวเก่งของทีม ไกล้จะกลับมาได้แล้วหลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณ เอ็นไขว้หัวเข่าฉีกขาด ตอนนี้กำลังเรียกความฟิตอยู่คาดว่าจะใช้เวลาอีกไม่เกิน 4 สัปดาห์เพื่อทำกายภาพบำบัด นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เดคลาน รุดด์ – ดาร์เนลล์ ฟิสเชอร์, แอนดรูว์ ฮิวจ์ส, เบน เดวีส์, โจเซฟ รัฟเฟอร์ตี้ – อลัน บราวน์, ทอม เบย์ลิส – ทอม บาร์ฮุยเซ่น, แดเนียล จอห์นสัน, สกอตต์ ซินแคลร์ – ฌอน แม็คไกวร์

บริสตอล ซิตี้ เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้บริการของ อันเดรียส ไวมันน์  ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน  รวมไปถึง เนธาน เบเกอร์ กับ เลียม วอลซ์ ที่เดี้ยงเหมือนกัน ก็จะชวดลงสนามช่วยทีมเช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ดีทีมจะได้ เจย์ ดาซิลวา ที่หายจากอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้วพร้อมกลับมาลงสนามตามเดิม ส่วนในรายของ ฟามาร่า ดี๊ดอู  ที่ติดโทษแบนเกมนี้จะไม่มีชื่อลงช่วยทีมแต่อย่างใด นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี แดเนียล เบนท์ลี่ย์ – เทย์เลอร์ มัวร์, โทมัส คาลาส, อาเดรียน มารีอัปป้า – แจ็ค ฮันท์, อดัม นากี้, อัน-โนอาห์ มาเซนโก้, ไทรีก บากินสัน, ทอมมี่ โรว์ – นาห์กี้ เวลล์ส, คริส มาร์ติน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เปรสตัน  ได้เฝ้ารังในเกมนี้เลยถูกยกให้เป็นต่อ แต่ถ้ามองรูปเกมของทีมช่วงหลายนัดที่ผ่านมา  พวกเขามักได้ประตูจากลูกฉาบฉวยแทบทั้งนั้น แถมทีมก็ชอบเล่นเกมบุกแล้วลงมารับไม่ทันจนเกิดข้อผิดพลาดให้เห็นหลายครั้ง ทรงบอลยังน่าเป็นห่วงแม้ว่าเกมนี้จะเป็นต่อก็ตาม ส่วน บริสตอล ซิตี้ แพ้มาสองเกมติดแล้ว นัดนี้ต้องเร่งเครื่องเอาคะแนนที่หายไปกลับมาให้ได้ ยิ่งคืนนี้เจอกับทีมที่เกรดฟุตบอล ไม่ห่างกันมาก โอกาสที่ บริสตอล ซิตี้ จะมีแต้มติดไม้ติดมือกลับบ้าน ก็มีความเป็นไปได้สูง น่าจะเสมอกลับมาได้เป็นอย่างน้อย 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่