watford

แชมป์เปี้ยน ชิพ (อังกฤษ) 22:00 น. วัตฟอร์ด (3) – คาร์ดิฟฟ์ (12)

วัตฟอร์ด (3) – คาร์ดิฟฟ์ (12)

วัน –  เสาร์ 5 ธันวาคม 2563

เวลา – 22:00 น.

สนาม – วิคาเรจ โร้ด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

เกมฟุตบอลลีก แชมป์เปี้ยนชิพ ของอังกฤษ โดย 5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน วัตฟอร์ด ชนะ 3 นัด คาร์ดิฟฟ์ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทั้งสองทีมมักจะเก่งในบ้านตัวเอง ซึ่งเกมคืนนี้เล่นกันที่บ้านของ วัตฟอร์ด เพราะฉะนั้นแล้วคืนนี้ วัตฟอร์ด ได้เปรียบแน่นอน แถมสถิติที่เจอกันมา คาร์ดิฟฟ์ แพ้ทางเจ้าบ้านอย่างเห็นได้ชัด มีโอกาสน้อยเหลือเกินที่ คาร์ดิฟฟ์ จะสามารถบุกมาเอาชนะ วัตฟอร์ด ได้ถึงในบ้าน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วัตฟอร์ด

ฟอเรสต์(เยือน)ทเสมอ 0-0

เปรสตัน(เหย้า) ชนะ 4-1

บริสตอล ซิตี้(เยือน) เสมอ 0-0

ควีนส์ปาร์ค(เยือน) เสมอ 1-1

โคเวนทรี(เหย้า) ชนะ 3-2

คาร์ดิฟฟ์

ฮัดเดอร์ฟิลด์(เหย้า) ชนะ 3-0

ลูตัน ทาวน์(เหย้า) ชนะ 4-0

โคเวนทรี(เยือน) เสมอ 1-1

มิลล์วอลล์(เยือน) เสมอ 1-1

บริสตอล ซิตี้(เหย้า) แพ้ 0-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วัตฟอร์ด เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไอเเซ็ค ซัคเซสส์ ที่มีอาการบาดเจ็รบกวน รวมไปถึง ทอม เดเล่-บาชิรู ก็จะพลาดลงสนามเกมนี้เช่นเดียวกัน ส่วนในรายของ เนธาเนียล ชาโลบาห์ ที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดเกมนี้ก็จะติดโทษแบนลงสนามไม่ได้ ชวดไปอีกหนึ่งคน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เบน ฟอสเตอร์, เอ็นกาเกีย,คริสติย็อง กาบาเซเล่,เคร็ก เเคธคาร์ท,อิสไมร่า ซา, เจมส์ การ์เนอร์,อันเดร เกรย์, ทรอย ดีนี่ย์

คาร์ดิฟฟ์ เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ลี ทอมลิน, ไอเเซ็ค วาสเซลล์ และก็ ยอร์ดี้ โอเซ-ทูทู  พวกนี้ยังคงต้องพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บ แต่ทีมจะได้ เกร็ก คันนิงแฮม สลัดอาการบาดเจ็บหายกลับมามีลุ้นลงเล่นเกมคืนนี้ด้วย ส่วน กาวิน ไวท์ ต้องรอเช็คความฟิตนาทีสุดท้ายเลยว่าจะพร้อมสำหรับเกมคืนนี้หรือไม่ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อเล็กซ์ สมิธี่ส์,บาคูน่า,ณอน มอร์ริสัน,เคอร์ติส เนลสัน,โจ เบนเน็ต,วิลล์ วอล์คส์,คีเฟอร์ มัวร์,แฮร์รี่ วิลสัน

สรุปผล วิเคราะห์บอล

วัตฟอร์ด ซีซั่นนี้แข็งแกร่งมากเวลาได้เฝ้ารัง ถ้านับเฉพาะเกมในบ้านพวกเขาเก็บเเต้มได้มากถึง 19 คะแนนจาก 7 นัดแรกสุด ส่วนทางด้าน คาร์ดิฟฟ์ ซีซั่นนี้ก็เด่นเรื่องเกมในบ้านเหมือนกัน แต่พอต้องออกไปเยือน พวกเขากลับทำผลงานได้ไม่ดี 4 เกมหลังสุดทำได้แค่แพ้กับเสมอเท่านั้น จึงเชื่อว่าสุดท้ายแล้ว วัตฟอร์ด น่าจะโชว์แกร่งเบียดเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ไปได้แบบไม่มีพลิกล็อกแน่นอน

ติดตามผลวิเคราะห์บอลจากทุกลีกทั่วโลก ได้ ที่นี่