วิเคราะห์บอล อังกฤษ

แชมเปี้ยนชิพ (อังกฤษ) 02:45 น. ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ (19) – คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ (8)

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ (19) – คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ (8)

วัน – ศุกร์ 5  มีนาคม 2564
เวลา – 02:45 น.
สนาม – จอห์น สมิธส์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ชนะ 3 นัด ฮัดเดอร์ฟิลด์ ช่วงหลังทึ่เจอกับ คาร์ดิฟฟ์ พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า คาร์ดิฟฟ์ ภาพรวมดูดีกว่าเจ้าบ้านชัดเจน 5 นัดหลังพวกเขายังไม่แพ้ใคร ส่วนเจ้าบ้าน ฮัดเดอร์ฟิลด์ ผลงานชั่วโมงนี้ยังไม่เข้าตา เกมรับมีปัญหาเสียง่ายแก้ไม่หาย ยิ่งเกมนี้ต้องมาเจอกับ คาร์ดิฟฟ์ ทีมที่มีเกมรุกจัดจ้าน ดูแล้วเจ้าถิ่นไม่น่าจะต้านไหว มีโอกาสแพ้คาบ้านค่อนข้างสูง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์

เบอร์มิงแฮม(เหย้า) เสมอ 1-1

เปรสตัน(เยือน) แพ้ 3-0

ดาร์บี้ เคาน์ตี้(เยือน) แพ้ 2-0

สวอนซี(เหย้า) ชนะ 4-1

มิดเดิลสโบรห์(เยือน) แพ้ 2-1

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

ดาร์บี้ เคาน์ตี้(เหย้า) ชนะ 4-0

มิดเดิลสโบรห์(เยือน) เสมอ 1-1

บอร์นมัธ(เยือน) ชนะ 2-1

เปรสตัน(เหย้า) ชนะ 4-0

ลูตัน ทาวน์(เยือน) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์

เกมนี้  เจเดน บราวน์  สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ต้องรอประเมินความฟิตอีกที ส่วนพวกที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง คาเรล ไอติ้ง, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่, ทอมมี่ เอลฟิค และ โรลันโด้ อารอนส์ ยังไม่พร้อมคืนสนามเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ไรอัน โชฟิลด์ – ราร์มานี่ เอ็ดมอนด์ส-กรีน, ริชาร์ด ค็อก, นาบี ซาร์ – จูเนียร์ บาคูน่า, อเล็กซ์ บาเยโฆ่, ลูวิส โอไบรเอน, ปีป้า อาบีล่า – ดูแอน โฮล์มส์, อิซาค เอ็มเบนซ่า, เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลี ทอมลิน ,จอร์ดี้ โอเซ-ตูตู และ ซาค วาสเซลล์  ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วน  อเล็กซ์ สมิทธี่ส์  ต้องรอเช็คฟิตนาทีสุดท้าย นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

ดิลลอน ฟิลลิปส์ – ฌอน มอร์ริสัน, อาเดน ฟลินต์, เคอร์ติส เนลสัน – เพอร์รี เอ็นจี, วิลล์ วอล์คส์, มาร์ลอน แพ็ค, โจ เบนเน็ตต์ – เชยี่ โอโจ้, เลอันโดร บาคูน่า – คีฟเฟอร์ มัวร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ประสบปัญหาเรื่องของฟอร์มการเล่นอย่างหนัก 5นัดหลังสุดเก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียวเท่านั้น เกมนี้ต้องเจอกับ คาร์ดิฟฟ์ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ดูแล้วเจ้าถิ่นยากที่จะต้าน มีโอกาสคาบ้านสูงทีเดียว