แซะแฟนผี “ป็อกบา” โวชีวิตดี๊ดีที่ “ยูเวนตุส” ลั่นไม่เคยรู้สึกแบบนี้ที่ “แมนยูฯ”

พอล ป็อกบา โวได้รับความรักจากแฟน “ยูเวนตุส” ลั่นไม่เคยพบเจอเรื่องราวดีๆ แบบนี้ที่ “แมนยูฯ”

วันที่ 30 ก.ย. 65 หลังจาก “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว พอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสู่ถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดียม แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด ป็อกบา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแฟนๆ ของม้าลาย นั้นสุดยอดกว่า แฟนผีแดง พร้อมบอกว่า 3 ปีสุดท้ายที่แมนยูฯ เป็นช่วงเวลาที่เขาไม่มีความสุขเท่าที่ควร โดยระบุว่า “ผมเป็นคนชอบคิดและหัวใจของผมบอกว่าให้กลับมาที่ ยูเวนตุส มันอาจเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว 3 ปีสุดท้ายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เป็นไปอย่างที่ผมต้องการ รวมถึงเรื่องอาการบาดเจ็บด้วย นี่ไม่ใช่เรื่องที่ต้องปกปิด”

“แฟนๆ ยูเวนตุส พวกเขาสนับสนุนผม ผมรู้สึกได้ถึงความรักของแฟนบอลเสมอ นี่คือความจริง ผมไม่เคยได้ยินเรื่องดีๆ แบบนี้ที่ แมนยูฯเลย บอกตามตรงเลยว่าผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับโค้ช เขารู้จักผม และผลักดันผม แม้แต่ตอนที่ผมเล่นที่แมนยูฯ เราก็ติดต่อกันตลอด ยูเวนตุส ไม่ได้ สคูเด็ตโต้ ในสองปีหลัง มันจึงเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราทั้งคู่”

สำหรับ ป็อกบา เคยย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ ยูเวนตุส มาแล้ว เมื่อปี 2012-2016 ช่วยม้าลายคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 4 สมัย ก่อนจะย้ายกลับมาอยู่กับปิศาจแดงอีกครั้งด้วยค่าตัวสถิติโลกในช่วงเวลานั้นที่ 100 ล้านยูโร