แดงฝั่งละใบ ยูเวนตุส เบียดเฉือน อินเตอร์ 3-2 รอลุ้นตั๋ว ชปล. นัดสุดท้าย

“ม้าลาย” ยูเวนตุส ยังมีลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไป 3-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020-21 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 พ.ค. 64 คู่ที่น่าสนใจ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เปิดสนามอัลลิอันซ์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แชมป์ประจำซีซั่นนี้

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 24 ยูเวนตุส ได้จุดโทษจากจังหวะที่ จอร์โจ คิเอลลินี โดน มัตเตโอ ดาร์เมียน ทำฟาวล์ร่วงลงไป และเป็น คริสเตียโน โรนัลโด รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา ยูเวนตุส ขึ้นนำ 1-0

จากนั้นนาทีที่ 35 อินเตอร์ ได้จุดโทษบ้าง จากจังหวะที่ เลาตาโร มาร์ติเนซ โดน มัตไธส์ เดอ ลิกต์ ทำฟาวล์ และเป็น โรเมลู ลูกากู รับหน้าที่สังหารตุงตาข่าย พา อินเตอร์ ตีเสมอ 1-1

เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 45+3 ยูเวนตุส ขึ้นนำ 2-1 เมื่อ เดยัน คูลูเซฟสกี หลุดมาจนสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนจ่ายย้อนติดบล็อกมาเข้าทาง ฮวน กวาดราโด ซัดด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 55 ยูเวนตุส ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ โรดริโก เบนทานคูร์ ที่มีใบเหลืองติดตัวก่อนหน้านี้ ไปทำฟาวล์ โรเมลู ลูกากู ทำให้โดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนามไป

จากนั้นนาทีที่ 85 อินเตอร์ ตามตีเสมอเป็น 2-2 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังยูเวนตุส

เข้าสู่ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 88 ยูเวนตุส ได้จุดโทษอีกแล้ว เมื่อ ฮวน กวาดราโด โดน อิวาน เปริซิช ทำฟาวล์ และเป็น กวาดราโด รับหน้าที่สังหารเองไม่พลาด พา ยูเวนตุส ขึ้นนำ 3-2

และในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+2 อินเตอร์ ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ มาร์เซโล โบรโซวิช พลาดทำฟาวล์จนโดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนามไป

จบเกม ยูเวนตุส ชนะ อินเตอร์ มิลาน 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 75 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง ยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ต้องไปลุ้นกันในนัดปิดฤดูกาล

ผลคู่อื่นมีดังนี้

เจนัว แพ้ อตาลันต้า 3-4 

สเปเซีย ชนะ โตริโน 4-1

โรมา ชนะ ลาซิโอ 2-0