แฟนบาร์ซา มีเคือง “เมสซี” ลั่น “เปแอสเช” คือหนึ่งในทีมฟุตบอลที่ดีสุดในโลก

ประโยคเด็ดของ ลิโอเนล เมสซี ที่ทำให้แฟน บาร์เซโลนา ต้องมีเคือง เจ้าตัวเอ่ยอย่างชัดเจนว่า ปารีส แซงต์ แชร์แมง คือหนึ่งในทีมฟุตบอลที่ดีที่สุด

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์ทางการของ ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ ลีโอเนล เมสซี ที่ได้ให้สัมภาษณ์ไว้กับนิตยสารฟุตบอลของประเทศฝรั่งเศส โดย 1 ในคำพูดที่น่าสนใจของบทสัมภาษณ์นี้ เมสซี ได้พูดไว้ถึงการบริหารจัดการทีมรวมถึงผู้เล่นในทีมชุดนี้ของ เปแอสเช ทำให้ ปารีส แชงต์ แชร์แมง เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกฟุตบอล 

โดยคำพูดฉบับเต็มของคำถามนี้เปิดเผยว่า “เปแอสเช คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ถ้าวัดด้วยสถิติและผลงาน แต่ถ้าวัดจากเรื่องของทีมเวิร์ก อาจจะไม่ได้โดดเด่นแบบทีมอื่นๆ แต่เรามีผู้เล่นและทีม รวมถึงการบริหารที่ดีมากๆ มันคือความใฝฝันของใครหลายๆ คนที่อยากมาอยู่ที่นี่ ผมมาที่นี่เพื่อต้องการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ทีมชุดนี้คืออาวุธชั้นดีที่จะพาผมไปถึงจุดนั้น”

อย่างที่ทราบดีว่า ลิโอเนล เมสซี หมดสัญญากับ บาร์เซโลนา และย้ายมาอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์แมง เมื่อช่วงฤดูกาลนี้เป็นซีซั่นแรก แม้ผลงานในลีกอาจจะยังไม่ได้โดดเด่นถูกใจแฟนบอล และเจ้าตัวเพิ่งจะค้นหาประตูกับทีมใหม่ได้สำเร็จเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยซัดประตูแรกช่วยทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 2-0