แฟนผีเตรียมเฮ! แมนยู บรรลุข้อตกลง โบโลญญ่า ค่าฉีกสัญญา โจชัว ซีร์กเซ่

แมนยู บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าฉีกสัญญาของ โจชัว ซีร์กเซ่ ดาวยิงตัวเก่งโบโลญญ่าได้แล้ว ขณะเดียวกันพวกเขายังยินดีไม่มีปัญหาที่จะจ่ายค่านายหน้าให้กับเอเจนต์ส่วนตัวของนักเตะด้วย โดยตอนนี้เหลือแค่ หัวหอกชาวดัตช์ จะตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ “ปีศาจแดง” หรือไม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าฉีกสัญญาของ โจชัว ซีร์กเซ่ กองหน้าเนื้อหอมของ โบโลญญ่า จำนวน 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,496 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งยอมจ่ายค่านายหน้าขั้นต่ำ 8 ล้านปอนด์ (ราว 352ล้านบาท) ให้กับ  เคีย ชูรับเชี่ยน เอเจนต์ของนักเตะด้วย

 “ปีศาจแดง” แสดงความสนใจอยากได้ ซีร์กเซ่ มาร่วมสังกัดอย่างมาก หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับทัพ “รอสโซ่บลู” ด้วยการตะบันไป 11 ประตูจาก 34 เกมลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ช่วยให้ต้นสังกัดจบอันดับ 5 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา พร้อมกับคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างสุดยอด

สำหรับตอนนี้ความฝันของเหล่าแฟนผีโปรเจกต์อาจใกล้เป็นจริงแล้ว เนื่องจากมีรายงานจาก “สกาย สปอร์ตส์” สื่อดังในเมืองผู้ดี ระบุว่า แมนยู ยอมรับข้อเสนอค่าฉีกสัญญาของ ซีร์กเซ่ ได้แล้ว พร้อมกันนี้พวกเขายังยินดีที่จะจ่ายค่านายหน้าก้อนโตให้กับตัวแทนของ ดาวยิงชาวดัตช์ วัย  23 ปี ด้วย

จากสถานการณ์ในเวลานี้ทำให้ ทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก ได้เปรียบคู่แข่งรายอื่นๆ อย่างเช่น เอซี มิลาน และ อาร์เซน่อล ที่แสดงความสนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน ในการคว้าตัว ซีร์กเซ่ มาร่วมทีม โดยตอนนี้การตัดสินใจสุดท้ายอยู่ที่ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เท่านั้นว่าจะเลือกไปเล่นให้กับสโมสรไหน

 ทั้งนี้ ซีร์กเซ่ กำลังอยู่รับใช้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ลุยศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี หลัง โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ร่างบึ้ก ตัดสินใจเรียกตัวนักเตะมาร่วมทัพ “อัศวินสีส้ม” แทน เติน ค็อปไมเนอร์ส กองกลางอตาลันต้า ที่ต้องถอนตัวเนื่องจากบาดเจ็บ

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”