แฟนผีเฮ “แรชฟอร์ด” ใกล้ได้ไฟเขียวกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบ กับ “แมนยูฯ”

แฟนแมนยูฯ เตรียมเฮหลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด โพสต์ข้อความพร้อมกำหนดการกลับสู่สนามซ้อมและโปรแกรมที่คาดว่าจะกลับมาเป็นตัวจริงให้ทีม

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564 มาร์คัส แรชฟอร์ด สตาร์ดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเปิดเผยว่าเจ้าตัวกำลังจะเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายในวันศุกร์นี้โดยหากแพทย์ไม่พบปัญหาใดๆ จะกลับมาซ้อมแบบเต็มรูปแบบกับสโมสรในช่วงสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป

โดยที่ แรชฟอร์ด มีปัญหาบาดเจ็บที่บริเวณหัวไหล่มาตั้งแต่ช่วงเดือน พฤศจิกายน ปี 2020 ก่อนที่จะกัดฟันเล่นกับทีมมาจนถึงหลังจบศึก ยูโร 2020 โดยได้เข้ารับการรักษาและหายหน้าจากสนามฟุตบอลไปนานถึง 3 เดือนเต็มๆ 

ก่อนหน้านี้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ “ปิศาจแดง” ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า แรชฟอร์ด จะยังไม่กลับมาลงสนามกับทีมในเดือน กันยายน อย่างแน่นอนแต่มีความเป็นไปได้สูงมากๆ ว่าจะกลับมาในช่วงหลังฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม 

โดยโปรแกรมของ “ปิศาจแดง” ที่คาดว่าจะเป็นการกลับมาสู่สนามอีกครั้งของ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นสัปดาห์ที่ทีมจะต้องพบศึกหนักถึง 4 เกมติดต่อกัน โดยจะต้องบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ใน พรีเมียร์ลีก และต้องออกไปเยือน อตาลันตา ในช่วงกลางสัปดาห์ ก่อนที่จะกลับมาเล่นใน โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล และออกไปเยือน ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในสัปดาห์ต่อไป โดยทั้ง 4 เกม จะอยู่ในช่วงวันที่ 16-30 ตุลาคม 2564.