แมนยูฯสุดช้ำ “ซีดาน” อีกหนึ่งกุนซือเป้าหมายหลักตกลงรับงานใหม่ล่วงหน้าแล้ว

เรียกได้ว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี สุดช้ำเลยก็ว่าได้หลังจากที่อีกหนึ่งกุนซือเป้าหมายหลักอย่าง “ซีเนดีน ซีดาน” ตกลงรับงานใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วันที่ 20 พ.ย. 64 “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดช้ำเลยก็ว่าได้หลังจากที่อีกหนึ่งกุนซือเป้าหมายหลักอย่าง ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมเนื้อหอมที่ตอนนี้ว่างงานอยู่แต่ได้ตกลงรับงานใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นคือการรอคุม “แข้งตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส ต่อจาก ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ที่น่าจะวางมือหลังจบฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

อนาคต โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เทรนเนอร์คนปัจจุบันชาวนอร์เวย์ กำลังเจอกับสถานการณ์ที่กดดันสุดๆ หลังจากที่ตัวเขาทำผลงานได้อย่างย่ำแย่โดยมีผลงานชิ้นโบดำนั่นคือเปิดบ้านให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม 5-0 รวมถึงถูกทีมร่วมเมืองอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาสอนบอลนิ่มๆ 2-0 โดยที่พวกเขาต้องวิ่งไล่หาบอลตลอดทั้งเกม นั่นจึงทำให้ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ มีข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมหลายรายโดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ ซีเนดีน ซีดาน ที่ถูกพูดถึงเป็นอันดับต้นๆ

ทั้งนี้จากสถานการณ์ดังกล่าวข้างต้นที่ทาง ซีเนดีน ซีดาน รอคุม “แข้งตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส ต่อจาก ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ นั่นทำให้เป็นเรื่องยากมากๆ ที่ตัวเขาจะยกเลิกงานดังกล่าวเสมือนเป็นงานในฝันของเขาและมากุมบังเหียน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจะทำให้เหลือตัวเต็งอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส, เอริก เทน ฮาก รวมถึง ราล์ฟ รังนิก ที่ยังมีชื่อถูกเชื่อมโยงอยู่