แมนยูฯ มาแรง ผงาดเต็งคว้าแข้ง 56 ล้านปอนด์ร่วมทัพ-นักเตะมีใจให้

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,414 ล้านบาท) มาเสริมความแข็งแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 18 เม.ย. 64 La Razon ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมเต็งที่จะได้ เปา ตอร์เรส กองหลังทีมชาติสเปนของ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ ตอร์เรส วัย 24 ปี ถือเป็นแนวรับตัวหลักของ บียาร์เรอัล และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ลงเล่นไปแล้ว 25 นัด รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ทำไป 3 ประตู ส่งผลให้เขาตกเป็นที่หมายปองของสโมสรใหญ่ในทวีปยุโรปอย่าง บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากสื่อแดนกระทิงดุระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมเต็งที่จะได้ ตอร์เรส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ รายงานระบุเพิ่มเติมด้วยว่า ตอร์เรส มีใจพร้อมที่จะย้ายไปร่วมทัพปิศาจแดง ภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่กำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่เพื่อมาจับคู่กับ แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังกัปตันทีม ในระยะยาว