แมนยูฯ ส่อแววน้ำตาตก หนึ่งทีมดังยุโรปเดินหน้ายื่นข้อเสนอเซ็นฟรี “ป็อกบา” แล้ว

เรียกได้ว่างานนี้ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ส่อแววน้ำตาตกเลยทีเดียว เมื่อมีรายงานว่า หนึ่งทีมยักษ์ใหญ่ยุโรปเดินหน้ายื่นข้อเสนอเซ็นฟรี “พอล ป็อกบา” แล้ว

วันที่ 6 เม.ย. 65 เรียกได้ว่างานนี้ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววน้ำตาตกเลยทีเดียว เมื่อมีรายงานว่า หนึ่งทีมยักษ์ใหญ่ยุโรปอย่าง “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เดินหน้ายื่นข้อเสนอเซ็นฟรี พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เป็นที่เข้าใจกันว่า พอล ป็อกบา รีเทิร์นคืนสู่เหย้าชายคา โอลด์ แทรฟเฟิร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ในยุค โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ด้วยค่าตัวสถิติโลกในเวลานั้นถึง 89 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,909 ล้านบาท แต่ทว่าตัวเขากลับไม่สามารถสร้างอิมแพ็คให้กับทีมได้เหมือนที่คาดหวังไว้ แถมยังมีอาการบาดเจ็บตามเล่นงาน ทำให้ผลงานแทบไม่ปะติดปะต่อจนถูกบรรดากูรูลูกหนังออกมาวิจารณ์บ่อยครั้ง

ทั้งนี้หาก พอล ป็อกบา ย้ายออกจากทีมไปแบบไร้ค่าตัวจริงๆ นั่นก็เท่ากับว่าพวกเขาจะเสียนักเตะออกไปจากทีมแบบฟรีๆ เป็นครั้งที่สอง หลังจากที่ครั้งแรกเคยเกิดขึ้นแล้วเมื่อปี 2012 ซึ่งครั้งนั้นนักเตะเลือกย้ายไปร่วมทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นั่นเอง