แมนยู คิดหนัก! ไอแวน โทนีย์ ขอค่าแรงเหนือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

แมนยู สะดุ้งเฮือกหลัง ไอแวน โทนีย์ กองหน้าทีม เบรนท์ฟอร์ด ร้องขอค่าแรงสูงกว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส หาก ผีแดง หวังดึงเขาไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

โทนี่ หัวหอกทีม เบรนท์ฟอร์ด แสดงความชัดเจนออกมาแล้วว่ากระหายย้ายออกจาก เดอะ บีส์ เนื่องจากเจ้าตัวไม่ต้องการต่อสัญญา และตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล , เชลซี และ สเปอร์ส สามทีมลูกหนังของกรุงลอนดอนถูกโยงกับดาวเตะวัย 28 ปีด้วย ขณะที่ โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่ชาวเดนมาร์กยืนยันว่าพร้อมขายคีย์แมนคนสำคัญหากได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,880 ล้านบาท)

ต่ออนาคตของ โทนีย์ กีฟมีสปอร์ต เผยเมื่อ 25 ก.ค.ว่าเขายินดีรอหมดสัญญากับ เดอะ บีส์ ในซัมเมอร์หน้าเพื่อย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวหากไม่ได้ค่าแรงจาก ผีแดง สูงกว่า แฟร์นันด์ส กัปตันทีมค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าปัจจุบันศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ ได้ค่าแรงจากต้นสังกัดสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 9.4 ล้านบาท)  ขณะที่กองกลางทีมชาติ โปรตุเกส ได้ค่าแรงจาก ผีแดง สัปดาห์ละ 240,000 ปอนด์ (ราว 11.2 ล้านบาท)  ตามข้อมูลจาก สปอร์ตแรค ซึ่งหมายความว่า โทนีย์ หวังรับทรัพย์สูงถึงสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ราว 11.7 ล้านบาท)

สำหรับตัวเลขดังกล่าวเป็นเม็ดเงินที่เท่ากับ เจดอน ซานโช่ กับ เมสัน เมาท์ สองขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และมีแค่ กาเซมีโร่ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด สองรายเท่านั้นที่ได้ค่าแรงจากสโมสรมากกว่าสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “@844qmzrf”