วิเคราะห์บอล คืนนี้

แอฟริกา เนชั่น คัพ (Africa Cup of Nations 2021) 23:00 น. แองโกล่า (125) – กาบอง (86)

แองโกล่า (125) – กาบอง (86)

วัน –  จันทร์ 29 มีนาคม 2564

เวลา – 23:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ เดอ โนเวมโบร , แองโกล่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แองโกล่า ชนะ 1 นัด กาบอง ชนะ 2 นัด และทัเงคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า กาบอง ฟอร์มช่วงหลังกำลังเข้าฝัก 5เกมหลังสุดคว้าชัยได้ถึง3นัด ส่วนผลงานนอกบ้านยังทำได้ดีตามมาตรฐาน ทำให้แมตช์นี้ กาบอง ดูดีกว่าเยอะน่าจะบุกมาคว้าชัยเหนือ แองโกล่า ได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แองโกล่า

แกมเบีย(เยือน) แพ้ 1-0

คองโก-กินชาซา(เหย้า) แพ้ 0-1

คองโก-กินชาซา(เยือน) เสมอ 0-0

โมซัมบิก(เหย้า) ชนะ 3-0

กาบอง(เยือน) แพ้ 2-1

กาบอง

คองโก-กินชาซา(เหย้า) ชนะ 3-0

แกมเบีย(เยือน) แพ้ 2-1

แกมเบีย(เหย้า) ชนะ 2-1

เบนิน(เหย้า) แพ้ 0-2 *กระชับมิตร

แองโกลา(เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แองโกล่า

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ เฌเรมี่ เบล่า กับ เกลสัน ดาล่า ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมนัดก่อน ผ่านฟิตพร้อมคืนสนามตามเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อูโก้ มาร์เกส – อันแดร์สัน ลูโคกี้, บาสโตส, โจนาธาน บูอาตู, นูริโอ โดมิงโกส ฟอร์ทูนา – โชว์, เฟรดี้ – เฌเรมี่ เบล่า,เกลสัน ดาล่า, เอลแดร์ คอสต้า – เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า

กาบอง

เกมนี้ทีมจะยังได้เสาหลักอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กับ อารง บูเปนด์ซ่า นำทัพเหมือนเดิม ส่วนนักเตะที่บาดเจ็บหรือติดโทษแบนคืนนี้ไม่มีรายงาน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

  ฌอง-โนแอล อาโมโนเม่ – ลอยด์ ปาเลง, ซิดนี่ย์ โอบิสซ่า, บรูโน่ ม็องก้า, โยฮัน โอเบียง – อิบราฮิม เอ็นดอง, มาริโอ เลอมิน่า – ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, เกอลอร์ คองก้า, เดนิส บูอ็องก้า – อารง บูเปนด์ซ่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ กาบอง มาเยือนแต่โดยรวมพวกเขาเหนือกว่าชัดเจน โดยเกมนี้ทางฝั่งเจ้าบ้านอย่าง แองโกล่า ก็พร้อมสู้เต็มที่แต่ก็ตัองยอมรับว่าพวกเขาเป็นรองอยู่เยอะพอสมควร เจอกับแนวรุกสุดอันตรายของ กาบอง เชื่อว่าเกมนี้ แองโกล่า ไม่น่ารอดโดนพับสนามบุก มียุบให้เห็นแน่นอน