แฮปปี้ทั่วหน้า “เชลซี” เปิดตัว “ไค ฮาเวิร์ตซ์” สัญญา 5 ปี

แฟนบอลสิงห์บลูได้เฮต่อเนื่อง ล่าสุดเชลซีปิดดีลคว้า “ไค ฮาเวิร์ตซ์” มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี และเป็นผู้เล่นป้ายแดงรายที่ 7 ในช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 5 ก.ย.63 สโมสรเชลซีแถลงข่าวเปิดตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์ ดาวเตะชาวเยอรมัน มาเป็นสมาชิกใหม่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 5 ปี โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

มิดฟิลด์วัย 21 ปีจากทีมห้างขายยา ตกเป็นข่าวกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนมาอย่างยาวนาน โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามีข่าวว่า โยอาคิม เลิฟ ได้เปิดไฟเขียวให้เจ้าตัว ออกจากแคมป์ทีมชาติเป็นกรณีพิเศษ เพื่อบินมาตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่ในอังกฤษ

กระทั่งล่าสุด เชลซี ได้เปิดตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์ อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเป็นแข้งชาวเยอรมันรายที่ 2 ต่อจาก ติโม แวร์เนอร์ ที่ถูกคว้าตัวเข้าสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

“ผมมีความสุขและรู้สึกภูมิใจมาก ที่ได้ย้ายมาที่นี่ มันคือความฝันที่เป็นจริง ที่ได้เล่นให้กับสโมสรชั้นนำอย่างเชลซี และแทบรอไม่ไหวที่จะได้เจอกับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชของทีม”

สำหรับ ฮาเวิร์ตซ์ เป็นผู้เล่นใหม่ของเชลซีรายที่ 7 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ติโม แวร์เนอร์, ฮาคิม ซิเย็ค, ซาเวียร์ เอ็มบูยัมบา, มาล็อง ซาร์, เบน ชิลเวลล์ และ ติอาโก ซิลวา.

Credit : https://www.thairath.co.th/