“แฮร์รี่ เคน” ขอบคุณพนักงานโรงแรม ถึงเวลาเช็คเอาท์ เตรียมย้ายเข้าบ้านใหม่

แฮร์รี่ เคน เช็คเอาท์และขอบคุณพนักงานโรงแรมที่อาศัยตั้งแต่ย้ายมาบาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ เตรียมย้ายเข้าบ้านใหม่กับครอบครัวในเยอรมนี

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ พร้อมย้ายเข้าไปอยู่ที่พักแบบถาวรแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้ยังหาบ้านใหม่ไม่ได้ และต้องพักที่โรงแรม Vier Jahreszeiten Kempinski อันหรูหรา ซึ่งห้องสวีทของเขามีราคา 10,000 ปอนด์ต่อคืน หรือประมาณ 438,820 บาท โดยเจ้าตัวพักในโรงแรมนี้เพียงลำพัง เนื่องจาก เคท ผู้เป็นภรรยาไม่ได้เดินทางมาด้วยหลังคลอด เฮนรี่ ลูกคนที่ 4 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ครอบครัวของเขาพร้อมที่จะมาอยู่ในเยอรมนีแล้ว 

เคน ได้ถ่ายรูปกับเจ้าหน้าที่โรงแรมและโพสต์รูปถ่ายบน X Harry Kane พร้อมระบุข้อความว่า”ขอบคุณพนักงานโรงแรมมากๆ ที่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตั้งแต่ย้ายมามิวนิค มันเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สามารถปรับตัวได้เป็นอย่างดี โธมัส มุลเลอร์ กังวลว่าห้องของผมจะเล็กเกินไป ได้เวลาเช็คเอาท์และไปอยู่ที่พักของผมและครอบครัว” 

กองหน้าวัย 30 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่มาเล่นให้กับเสือใต้ ทำไปแล้ว 25 ประตูในทุกรายการ จาก 22 นัด และ 8 แอสซิสต์ ขณะเดียวกัน โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ เผยว่าเขาเชื่อว่าผลงานของ เคน จะดีขึ้นไปอีกเมื่อครอบครัวของเขาย้ายไปร่วมทีมที่เยอรมนี 

สำหรับศึกบุนเดสลีกา ได้หยุดแข่งชั่วคราวช่วงพักฤดูหนาว ทำให้ เคน จะได้เพลิดเพลินกับคริสต์มาสแบบไม่มีฟุตบอลเป็นครั้งแรก และจะกลับมาลงสนามครั้งต่อไปในวันที่ 12 มกราคม 2024 ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบกับ ฮอฟเฟนไฮม์ 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”