โกปา เดล เรย์ (สเปน) 01:00 น. เอลเช่ (15) – เรอัล มาดริด (1)

เอลเช่ (15) – เรอัล มาดริด (1)

วัน – พฤหัสบดี 20 มกราคม 2565

เวลา – 01:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ติเนซ

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เรอัล มาดริด ชนะ 4 นัด เอลเช่ ช่วงหลังที่เจอกับ มาดริด พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

30/10/21- เอลเช่ แพ้ เรอัล มาดริด 1-2

13/03/21- เรอัล มาดริด ชนะ เอลเช่ 2-1

31/12/20- เอลเช่ เสมอ เรอัลมาดริด 1-1

23/02/15- เอลเช่ แพ้ เรอัล มาดริด 0-2

24/09/14- เรอัล มาดริด ชนะ เอลเช่ 5-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เอลเช่

บียาร์เรอัล(เหย้า) ชนะ 1-0

เอสปันญ่อล(เยือน) ชนะ 2-1

อัลเมเรีย(เยือน) ชนะ 2-1 *โกปา เดล เรย์

กรานาดา(เหย้า) เสมอ 0-0

บาร์เซโลน่า(เยือน) แพ้ 3-2

เรอัล มาดริด

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) ชนะ 2-0 *โกปา เดล เรย์

บาร์เซโลน่า(เยือน) เสมอ 2-2 *โกปา เดล เรย์

บาเลนเซีย(เหย้า) ชนะ 4-1

อัลโคยาโน่(เยือน) ชนะ 3-1 *โกปา เดล เรย์

เกตาเฟ่(เยือน) แพ้ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เอลเช่

เกมนี้ทีมมีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บกับติดโควิด-19 เพียบเลยไม่ว่าจะเป็น ฟีเดล ชาเบส เด ลา ตอร์เร่, เอลีเบลตอน ปาลาซีออส, ปาโบล ปิอัตติ และ ฟรานซิสโก้ กาซีย่า กลุ่มนี้จะติดโควิดกันทั้งหมด ส่วนพวกที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ก็จะมี เปโดร บีกาส กับ เอ็นโซ่ โรโก้  ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เอ็ดการ์ บาเดีย – อันโตนิโอ บาร์รากัน, กอนซาโล่ เบร์ดู, ดีเอโก้ กอนซาเลซ, ฮวน โมฮิก้า – เตเต้ โมเรนเต้, โอมาร์ มาสคาเรลล์, อิวาน โฮเซ่ มาร์โคเน่, เปเร่ มีย่า – ลูกัส เปเรซ, ลูคัส โบเย่

เรอัล มาดริด

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ติโบต์ กูร์กตัวส์, มาร์โก อาเซนซีโอ, ดาเนียล การ์บาฆาล, เฆซุส บาเยโฆ และ มาเรียโน่ ดีอาซ เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง เอแดร์ มิลิเตา ที่ติดโทษแบน ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ลูกัส บาซเกซ, นาโช่ เฟร์นานเดซ, ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – คาร์ลอส คาเซมิโร่, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า – โรดริโก้ โกเอส, วีนิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เอลเช่ ผลงานช่วงหลังถือว่ายอดเยี่ยม พวกเขายังไม่แพ้ใครตลอด 4 นัดหลังสุด รวมทุกรายการ แต่อย่างไรก็ดี คืนนี้พวกเขาต้องเปิดบ้านเจอกับ เรอัล มาดริด ที่ชื่อชั้นเหนือกว่าเยอะ มองยังไงก็เป็นงานที่ยาก ต่อให้มีข่าวว่า เรอัล มาดริด จะพัก คาริม เบนเซมา ก็ตาม แต่เชื่อว่าความอันตรายของทีมไม่ได้ลดลงตามไปด้วย ดูแล้วคู่นี้ไม่มียืดเยื้อถึงต่อเวลาพิเศษแน่นอน มองว่า เรอัลมาดริด น่าจะปิดเกมได้ตามเป้า