วิเคราะห์บอล

โกปา เดล เรย์ (สเปน) 03:00 น. แอธเลติก บิลเบา (ลา ลีกา) – เลบันเต้ (ลา ลีกา)

แอธเลติก บิลเบา (ลา ลีกา) – เลยันเต้ (ลา ลีกา)

วัน – พฤหัสบดี 11 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม – ซานมาเมส สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แอธเลติก บิลเบา ชนะ 4 นัด เลบันเต้ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  แอธเลติก บิลเบา ผลงานในบ้านแม้ว่าจะทำได้ดีก็จริง แต่การเจอกับ เลบันเต้ ถือว่าเป็นเกมที่ไม่ง่าย เพราะช่วงหลังทีมเยือนผลงานกำลังดี 5นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใคร มาเยือนด้วยความมั่นใจแน่นอน เกมนี้คงพอใจแค่ผลเสมอ เน้นรัดกุมไว้ก่อน แล้วค่อยไปว่ากันเกมนัดที่สองในบ้านตัวเอง 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอธเลติก บิลเบา

บาเลนเซีย(เหย้า) เสมอ 1-1

เรอัล เบติส(เยือน) เสมอ 1-1 *โกปา เดล เรย์

บาร์เซโลน่า(เยือน) แพ้ 1-2

อัลโคยาโน่(เยือน) ชนะ 2-1 *โกปา เดล เรย์

เคตาเฟ่(เหย้า) ชนะ 5-1

เลบันเต้

กรานาด้า(เหย้า) เสมอ 2-2

บียาร์เรอัล(เหย้า) เสมอ 0-0 *โกปา เดล เรย์

เรอัล มาดริด(เยือน) ชนะ 2-1

บายาโดลิด(เยือน) ชนะ 4-2 *โกปา เดล เรย์

บายาโดลิด(เหย้า) เสมอ 2-2 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอธเลติก บิลเบา

เกมนี้จะขาด อินญีโก้ บีเซนเต้ ที่ยังเดี้ยงไม่หาย รวมไปถึง เปรู โนลาสกัวอิน อีกรายที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ น่าจะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้เช่นเดียวกัน แต่ทว่า ทีมจะได้ อาเซียร์ บียาลีเบ ผ่านความฟิตพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือก  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อูไน ซีม่อน – อันเดร์ กาป้า, เยราย อัลบาเรซ, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, ยูรี เบร์ชีเช่ – ออสการ์ เด มาร์กอส, ดาเนียล การ์เซีย, อูไน โลเปซ, อีเกร์ มูเนียอิน – ราอูล การ์เซีย เอสกูเดโร่, อินญากี้ วิลเลียมส์ 

เลบันเต้

คืนนี้ไม่มีปัญหารบกวนอะไร สภาพทีมค่อนข้างพร้อมทีเดียว จะขาดก็แต่นักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง นิโกล่า วุคเชวิช กับ โฆเซ่ กัมปันญ่า  เพียงแค่สองคนเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาเนียล การ์เดนาส – ฆอร์เค่ อันดูฆาร์ โกเก้, รูเบน เวโซ่, เซร์คิโอ ปอสตีโก้, อันโตนิโอ การ์เซีย อารานด้า โตนโญ่ – ฆอร์เค่ เด ฟรูโตส, เนมานย่า ราโดย่า, มิกกาแอล มัลซ่า, เอนีส บาร์ดี้ – ดาเนียล โกเมซ, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส 

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แอธเลติก บิลเบา คงเน้นรายการนี้เป็นพิเศษ เพราะเตรียมเข็นผู้เล่นตัวหลักลงสนามทั้งหมด ผิดกับ เลบันเต้ ที่จะมีการโรเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่ง แต่จากผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ยังไม่แพ้ใคร เชื่อว่าทีมเยือนจะมีไม้เด็ดบุกมาสร้างปัญหาให้เจ้าบ้านได้แน่  มีโอกาสยื้อเสมอได้เป็นอย่างน้อย