อินเตอร์ มิลาน

โคปปา อิตาเลีย (อิตาลี) 21:00 น. ฟิออเรนติน่า (เซเรีย เอ) – อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย เอ)

ฟิออเรนติน่า (เซเรีย เอ) – อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย เอ)

วัน –  พุธ 13 มกราคม 2564

เวลา – 21:00 น.

สนาม – อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2  นัด ฟิออเรนติน่า ช่วงหลังที่เจอกับอินเตอร์ มิลาน พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  ผลงานช่วงหลังของทั้งสองทีมไม่ต่างกันมาก ภาพรวมค่อนข้างสูสี คืนนี้น่าจะแลกกันสนุก และมีโอกาสสูงที่จะจบแบบเจ๊ามีสกอร์ทั้งสองทีม

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฟิออเรนติน่า

กายารี่(เหย้า) ชนะ 1-0

ลาซิโอ(เยือน) แพ้ 1-2

โบโลญญ่า(เหย้า) เสมอ 0-0

ยูเวนตุส(เยือน) ชนะ 3-0

เวโรน่า(เหย้า) เสมอ 1-1

อินเตอร์ มิลาน

โรม่า(เยือน) เสมอ 2-2

ซามพ์โดเรีย(เยือน) แพ้ 1-2

โครโตเน่(เหย้า) ชนะ 6-2

เวโรน่า(เยือน) ชนะ 2-1

สเปเซีย(เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฟิออเรนติน่า เกมนี้ทีมจะได้ คาสโตรวิลลี่ พ้นโทษแบนกลับมาเรียบร้อยแล้วพร้อมลงสนาม ส่วนในรายของ เกร์มัน เปซเซลล่า กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ทั้งคู่ยังต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ หมดสิทธิ์ลงสนามเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  บาร์โตเมีย ดราคอฟสกี้ – นิโกล่า มิเลนโควิช, เกร์มัน เปซเซลล่า, อิกอร์ – มาร์ติน กาเซเรส, โซฟียาน อัมราบัต, เอริก ปูลการ์, กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่, คริสเตียโน่ บีรากี้ – จาโคโม โบนาเวนตูร่า – ดูซาน วลาโฮวิช

อินเตอร์ มิลาน นัดนี้มีรายชื่อนักเตะเจ็บเพียบ ไม่ว่าจะเป็น มาติอัส เวชิโน่, ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ,ปินามอนติ และ มัตเตโอ ดาร์เมียน พวกนี้จะยังไม่พร้อมลงสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ดานิเอเล่ ปาเดลลี่ – มิลาน สคริเนียร์, อันเดรีย ราน็อคเคีย, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – มัตเตโอ ดาร์เมียน, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, สเตฟาโน่ เซนซี่, แอชลี่ย์ ยัง – อเล็กซิส ซานเชซ, อิวาน เปริซิช, โรเมลู ลูกากู

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ฟิออเรนติน่า ผลงานช่วงหลังต้องบอกว่ามาดีมาก 6 นัดหลังแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน พลาดสะดุดมาสองเกมติดแล้ว แถมนัดนี้น่าจะมีการพักตัวหลักหลายคน ซึ่งโอกาสที่เกมนี้จะจบเสมอ มีสูงมาก 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่