โคปา อิตาเลีย(อิตาลี) 03:00 น. ยูเวนตุส (3) – มอนซ่า (13)

ยูเวนตุส (3) – มอนซ่า (13)

วัน – พฤหัสบดี 19  มกราคม 2566

เวลา – 03:00 น.

สนาม –  อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

สถิติที่เคยเจอกันมา ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันแค่ 2 ครั้ง ผลคือ มอนซ่า ชนะ 1 นัด ยูเวนตุส ชนะ 1 นัด โดยที่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลยสักเกม 

18/09/22- มอนซ่า ชนะ ยูเวนตุส 1-0

01/08/21- มอนซ่า แพ้ ยูเวนตุส 1-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ยูเวนตุส

นาโปลี(เยือน) แพ้ 5-1

อูดิเนเซ่(เหย้า) ชนะ 1-0

เดรโมเนเซ่(เยือน) ชนะ 1-0

สตองดาร์ด ลีแอช(เหย้า) เสมอ 1-1 

ริเยก้า(เหย้า) ชนะ 1-0

มอนซ่า

เครโมเนเซ่(เยือน) ชนะ 3-2

อินเตอร์ มิลาน(เหย้า) เสมอ 2-2

ฟิออเรนติน่า(เยือน) เสมอ 1-1

โตริโน่(เหย้า) แพ้ 1-4

อาร์โคนาเตเซ่ (เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ยูเวนตุส

เกมนี้สภาพทีมโดยรวมถือว่าสมบูรณ์พร้อม เนื่องจากไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด  คาดว่าทีมจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

มัตเตีย เปริน – เฟเดริโก้ กัตติ, เกลสัน เบรเมอร์, ดานิเอเล่ รูกานี่ – ดานิโล่, เวสตัน แม็คเคนนี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, เลอันโดร ปาเรเดส, ฟิลิป คอสติช – เฟเดริโก้ เคียซ่า, มอยเซ่ คีน

มอนซ่า

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน สเตฟาโน่ เซนซี่ กับ นิโคโล่ โรเวลล่า ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง กาเบรียล แฟร์รารินี่ ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ – อาร์มันโด้ อิซโซ่, ลูก้า คัลดิโรล่า, ปาโบล มารี – ซามูเอล บิรินเดลลี่, โฮเซ่ มาชิน, มัตเตโอ เปซซิน่า, คาร์ลอส ออกุสโต้ – พาทริค คูร์เรีย, จานลูก้า คาปรารี่ – อันเดรีย เปตันญ่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล

ยูเวนตุส เกมล่าสุดพวกเขาเพิ่งโดน นาโปลี ถล่มไป 5-1 คืนนี้พวกเขาคงกลับมาเน้นผลการแข่งขันเต็มที่แน่นอน เพราะยูเว่น่าจะอยากเรียกโมเมนตัมของทีมกลับคืนมา ซึ่งความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเข้าวินมันก็มีสูงทีเดียว เนื่องจากคู่แข่งไม่ได้เป็นทีมที่แกร่งอะไรมากมาย ขอเพียงแค่ ยูเวนตุส เล่นไม่ต่ำกว่ามาตรฐานยังไงพวกเขาก็ชนะแน่นอน