โคปา อิตาเลีย (อิตาลี) 03:00 น. ยูเวนตุส (5) – ซามพ์โดเรีย (16)

ยูเวนตุส (5) – ซามพ์โดเรีย (16)

วัน – อังคาร 18 มกราคม 2565

เวลา – 03:00 น.

สนาม – อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน  ยูเวนตุส ชนะ 5 นัด ซามพ์โดเรีย ช่วงหลังที่เจอกับ ยูเวนตุส พวกเขา ยังไม่เคยเอาชนะหรือเก็บผลเสมอ ได้เลย

26/09/21- ยูเวนตุส ชนะ ซามพ์โดเรีย 3-2

31/01/21- ซามพ์โดเรีย แพ้ ยูเวนตุส 0-2

21/09/20- ยูเวนตุส ชนะ ซามพ์โดเรีย 3-0

27/07/20- ยูเวนตุส ชนะ ซามพ์โดเรีย 2-0

19/12/19- ซามพ์โดเรีย แพ้ ยูเวนตุส 1-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ยูเวนตุส

อูดิเนเซ่(เหย้า) ชนะ 2-0

อินเตอร์ มิลาน(เยือน) เสมอ 1-1 *ซุปเปอร์โคปา อิตาเลีย

โรม่า(เยือน) ชนะ 4-3

นาโปลี(เหย้า) เสมอ 1-1

กายารี่(เหย้า) ชนะ 2-0

ซามพ์โดเรีย

โตริโน่(เหย้า) แพ้ 1-2

นาโปลี(เยือน) แพ้ 1-0

กายารี่(เหย้า) แพ้ 1-2

โรม่า(เยือน) เสมอ 1-1

เอซี เวนิช(เหย้า) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ยูเวนตุส

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้บริการของ เฟเดริโก เคียซ่า กับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ที่บาดเจ็บทั้งคู่ รวมไปถึง อารอน แรมซี่ย์ ที่ยังต้องกักตัวอยู่ ก็จะพลาดช่วยทีมเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

วอยเชียค เชสนี่ – ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, ดานิโล่ – โรดริโก้ เบนทันคูร์, มานูเอล โลคาเตลลี่ – เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, เปาโล ดีบาล่า, เวสตัน แม็คเคนนี่ – อัลบาโร่ โมราต้า

ซามพ์โดเรีย

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เอมิล อูเดโร่, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, มิคเคล ดามส์การ์ด, วาเลริโอ แวร์เร่ และ มายะ โยชิดะ ที่ไม่พร้อมช่วยทีม รวมไปถึง ยูเลี่ยน ชาบ็อต ที่ติดโทษแบน ก็จะชวดเกมนี้ด้วย ส่วนที่เหลือนอกจากนี้ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เอมิล ออเดโร่ – อันเดรีย คอนติ, อเล็กซ์ แฟร์รารี่, ยูเลียน ชาบ็อต, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ – มอร์เทน ธอร์สบี้, โทมัส รินคอน, อัลบิน เอ็คดัล, คริสตอฟเฟอร์ อัสคิลด์เซ่น – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ยูเวนตุส ล่าสุดพวกเขาเพิ่งผิดหวัง พลาดแชมป์ซุปเปอร์โคปา อิตาเลีย มาหมาดๆ คืนนี้ได้กลับมาเฝ้ารังคงจะเน้นเป็นพิเศษ เจอกับ ซามพ์โดเรีย ที่สภาพทีมไม่ค่อยพร้อม แถมผลงานช่วงหลังก็แย่เอามากๆ ไม่ชนะใครมาสามเกมติดแล้ว เพราะฉะนั้นต่อให้ทีมเยือนจะบุกมาเล่นแบบรัดกุมเน้นผลยังไง แต่สุดท้ายก็คงต้านไม่ไหวอยู่ดี เพราะภาพรวมเกมนี้ ยูเวนตุส ดูเหนือกว่าจริงๆ