วิเคราะห์บอล โคปา

โคปา อเมริกา(ทีมชาติ) 08:00 น. อาร์เจนติน่า (8) – เอกวาดอร์ (53)

อาร์เจนติน่า (8) – เอกวาดอร์ (53)

วัน –  เสาร์ 3 กรกฎาคม  2564

เวลา –  08:09น.

สนาม – เอสตาดิโอ โอลิมปิโก เปโดร ลูโดวิโก้ เตเซร่า ,บราซิล

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อาร์เจนติน่า ชนะ 4 นัด เอกวาดอร์ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อาร์เจนติน่า ผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้กำลังอยู่ในทิศทางที่ดี หลังจากเก็บได้แค่แต้มเดียวในเกมแรก ก่อนจะคืนฟอร์มเก่งชนะรวด3 นัดติด เกมรุก-เกมรับ สอดประสานกันลงตัว ทำให้แมตช์นี้ อาร์เจนติน่า ที่เป็นต่อค่อนข้างเยอะ น่าจะคว้าชัยเหนือ เอกวาดอร์ ได้ไม่ยากและผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ตามเป้าหมายแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อาร์เจนติน่า

โบลิเวีย(เยือน) ชนะ 4-1 *โคปา อเมริกา

ปารากวัย(เหย้า) ชนะ 1-0 *โคปา อเมริกา

อุรุกวัย(เหย้า)  ชนะ 1-0 *โคปา อเมริกา

ชิลี(เหย้า) เสมอ 1-1 *โคปา อเมริกา

โคลัมเบีย(เยือน) เสมอ 2-2 *โคปา อเมริกา

เอกวาดอร์

บราซิล(เยือน) เสมอ 1-1 *โคปา อเมริกา

เปรู(เหย้า) เสอม 2-2 *โคปา อเมริกา

เวเนซุเอลา(เยือน) เสมอ 2-2 *โคปา อเมริกา

โคลัมเบีย(เยือน) แพ้ 1-0 *โคปา อเมริกา

เปรู(เหย้า) แพ้ 1-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อาร์เจนติน่า

เอมีเลียโน่ มาร์ตีเนซ – นาอวล โมลีน่า, เคร์มาน เปซเซลล่า, นิโกลัส โอตาเมนดี้, นิโกลัส ตาญาฟีโก้ – โรดรีโก้ เด ปาอูล, เลอันโดร ปาเรเดส, โจวานี่ โล เซลโซ่ – ลิโอเนล เมสซี่, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ, นิโกลัส กอนซาเลซ  

เกมนี้ทีมจะขาดแค่ คริสเตียน โรเมโร่ เพียงคนเดียวเท่านั้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วนตัวหลักอย่าง เมสซี่ ,กุน อเกวโร่ ยังพร้อมลงสนามช่วยได้ตามปกติเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เอกวาดอร์

เกมนี้ทีมจะยังไม่ได้ใช้งาน ดาเมียน ดีอาซ เพราะผลตรวจฌควิด-19รอบล่าสุดยังพอเขื้ออยู่ในร่างกายเหมือนเดิม รวมไปถึง มอยเซส ไกเซโด้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ก็ส่อแววชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อเลซานเดร์ โดมิงเกซ – อันเจโล่ เปรเซียโด้, โรเบิร์ต อาร์โบเลด้า, ซาเวียร์ อาร์เรียก้า, เปอร์วิส เอสตูปินญาน – อลัน ฟรังโก้, เซบาสเตียน เมนเดซ, มอยเซส ไกเซโด้, ดีเอโก้ ปาลาซิออส – ไอร์ตอน เปรเซียโด้, เอ็นเนร์ วาเลนเซีย

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เอกวาดอร์ ผ่านเข้ารอบมาได้แบบโชคช่วยสุดๆ แม้ว่าจะไม่ชนะทีมไหนเลยก็ตามในรอบแบ่งกลุ่มฟอร์มโดยรวมจึงดูเป็นรอง อาร์เจนติน่า เยอะพอสมควร ฉะนั้นแล้ว คงไม่แปลกอะไรถ้าเกมนี้เราจะเห็น ทัพฟ้าขาว ไล่บี้ เอกวาดอร์ อยู่ฝ่ายเดียว และด้วยเกมรุกที่หวังผลได้มากกว่าทำให้ อาร์เจนติน่า จะเป็นฝ่ายเก็บชัยได้ตามเป้าหมายแน่นอน