โซลชาร์อกหัก “ไรซ์” ปัดร่วมทัพ “แมนยูฯ” เล็งย้ายซบอีกหนึ่งทีมคู่แข่ง

“โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” กุนซือคนเก่งของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ต้องอกหักอีกครั้ง ภายหลังจากที่ “ดีแคลน ไรซ์” ตกเป็นข่าว ปัดย้ายมาร่วมทีมโดยเล็งซบอีกหนึ่งทีมคู่แข่ง

วันที่ 11 ม.ค. 64 โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องอกหักอีกครั้ง ภายหลังจากที่ ดีแคลน ไรซ์ ตกเป็นข่าว ได้ปฏิเสธโอกาสในการย้ายมาร่วมทีมโดยเล็งซบอีกหนึ่งทีมคู่แข่งอย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี มากกว่า

ทั้งนี้ทาง ดีแคลน ไรซ์ เคยเป็นเด็กปั้นของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนที่จะย้ายออกไปหาโอกาสในการลงสนามมากขึ้น จนในเวลานี้เขาก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักสำคัญของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมดังกล่างของเขา ทำให้กลายเป็นที่สนใจของทีมยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงทีมเก่าของเขาอย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี

แต่ทว่าล่าสุดมีรายงานว่า ดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปร่วมทีมชายคา โอลด์ แทรฟเฟิร์ด เพราะต้องการย้ายกลับไปร่วมทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อดีตสโมสรต้นสังกัดอีกครั้งหนึ่ง และหวังจะได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนซี้ของเขาอย่าง เมสัน เมาส์ อีกด้วยนั่นเอง

UFABET เว็บเดิมพันฟุตบอล กับแนวทางการเล่นที่เข้าใจได้ง่าย เปลี่ยนมือใหม่ให้เป็นมืออาชีพได้ไม่ยาก