“โซลชาร์” ตอบชัดหลังถูกถามเปรียบเทียบ “โรนัลโด-ซาลาห์”

“โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” กุนซือคนเก่งของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาตอบหลังถูกยิงคำถามให้เปรียบเทียบ “คริสเตียโน โรนัลโด” กับ “โมฮาเหม็ด ซาลาห์”

วันที่ 23 ต.ค. 64 โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบหลังถูกยิงคำถามให้เปรียบเทียบลูกทีมของเขาอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุเกส กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุกฟอร์มร้อนชาวอียิปต์จากค่าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

เป็นที่เข้าใจกันว่า ศึกแดงเดือดยกแรกประจำซีซั่น 2021-22 จะฟาดแข้งกันที่สนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในค่ำคืนวันพรุ่งนี้ 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยทางทีมเจ้าบ้านอยู่ที่ 6 มี 14 คะแนนจากการลงสนาม 8 นัด ส่วนทีมเยือนรั้งรองจ่าฝูง 18 คะแนนจากการลงสนาม 8 นัดเท่ากัน

ล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ออกมากล่าวว่า “ผมจะสนับสนุนและอยู่ข้างๆ เขา (คริสเตียโน โรนัลโด) มากกว่าเสมอเพราะสถิติการทำประตูของเขามันยอดเยี่ยมมากๆ เขาคือสุดยอดนักเตะอย่างแท้จริง ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เองก็อยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงสุดๆ ผมเชื่อว่าคุณคงจะได้เห็นลูกยิงบางลูกที่ยอดเยี่ยมมากๆ ของเขาตลอดช่วงหลังที่ผ่านมา แน่นอนว่าเราจะประกบติดเขา และจริงๆ แล้วผมเป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบแนวรุกของ ลิเวอร์พูล นะ นอกเหนือจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แล้วพวกเขามีนักเตะอย่าง ซาดิโอ มาเน, โรแบร์โต เฟอร์มิโน และ ดิโอโก โชตา พวกเขาเป็นแนวรุกที่ทุกทีมต้องจับตาตลอดเวลาหากไม่อยากพลาดเสียประตู”