“โซลชาร์” ป้อง “บรูโน” รับแมนยูฯ ตื้อตัน ทำพ่ายแมนฯ ซิตี้ อดชิงลีกคัพ

กุนซือแมนยูฯ ปกป้อง บรูโน เฟอร์นันเดส หลังถูกติงว่าช่วยทีมพลิกเกมไม่ได้ ชี้การแพ้ แมนฯ ซิตี้ ตกรอบตัดเชือก ลีกคัพ เป็นความรับผิดชอบร่วมกัน

วันที่ 7 ม.ค. 64  ควันหลงฟุตบอลคาราบาวคัพ (ลีกคัพ อังกฤษ) รอบรองชนะเลิศ คู่ที่ 2 ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาชนะถึงถิ่น 2-0 ทำให้ “ปิศาจแดง” หมดลุ้นแชมป์ไปอีก 1 รายการ

ขณะที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์ก็พา แมนยูฯ แพ้รอบรองชนะเลิศในฟุตบอลถ้วยเป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกันในรอบ 12 เดือนอีกด้วย (ลีกคัพ 2 ฤดูกาลติดต่อกัน, เอฟเอ คัพ กับ ยูโรปาลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว)

หลังจบเกม รอย คีน อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีม “ปิศาจแดง” ซึ่งทำหน้าที่เป็นนักวิจารณ์เกมฟุตบอลให้กับ สกาย สปอร์ตส ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการตกรอบของอดีตต้นสังกัดในครั้งนี้ พร้อมกับชี้เป้าไปที่ บรูโน เฟอร์นันเดส จอมทัพทีมชาติโปรตุเกสซึ่งนัดนี้เล่นผิดฟอร์ม และขาดไอเดียสร้างสรรค์เกมจนไม่สามารถช่วยทีมพลิกสถานการณ์กลับมาชนะ “เรือใบสีฟ้า” ได้

อย่างไรก็ตาม โซลชาร์ ออกมาปกป้อง บรูโน พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงความพ่ายแพ้ว่า “คืนนี้เป็นเรื่องของการขาดคุณภาพในเกมเมื่อเทียบกับคู่แข่ง พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) สมควรชนะแล้ว ผมผิดหวังที่เสียทั้ง 2 ประตูจากลูกเซตเพลย์ซึ่งเรายังป้องกันได้ไม่ดีพอ หลังจากคู่แข่งได้ประตูแม้เราจะครองบอลได้มากขึ้น แต่ก็สร้างสรรค์เกมได้ไม่มากนัก”

“มันไม่ใช่แค่ บรูโน คนเดียวหรอก แต่มันเป็นหน้าที่ของทั้งทีมในการสร้างสรรค์โอกาส เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นกันได้ดีมาก และเราจำเป็นต้องจ่ายบอลให้เข้าเป้าได้มากกว่านี้ แต่น่าเสียดายที่เราแทบไม่มีจังหวะในการจ่ายบอลเข้าสู่พื้นที่สุดท้าย” ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” ทิ้งท้าย

UFABET เว็บเดิมพันกีฬายอดนิยม พร้อมเทคนิคการเล่นที่จะทำให้การเดิมพันเป็นเรื่องง่าย