“โซลชาร์” พูดถึง “คาวานี” หลังประเดิมสนามเกม “แมนยูฯ” เจ๊า “เชลซี”

“โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” กุนซือนอร์วีเจี้ยนของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาพูดถึง “เอดินสัน คาวานี” หลังประเดิมสนามในเกมเจ๊า “เชลซี” 0-0

วันที่ 25 ต.ค. 63 โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดถึง เอดินสัน คาวานี กองหน้ามากประสบการณ์ชาวอุรุกวัย หลังประเดิมสนามในเกมลีกที่เปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟอร์ด เสมอกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี 0-0 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา จากการรายงานของ เมโทร สื่อชื่อดัง

ซึ่งล่าสุดทาง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ออกมากล่าวว่า “ทันทีที่เขา (เอดินสัน คาวานี) ลงสนามไปเขามีจังหวะวิ่งโฉบที่เสาแรกซึ่งมันก็เกือบเป็นประตู เขาแสดงให้เห็นถึงการเล่นในกรอบเขตโทษที่ดี ผมต้องชื่นชม ธิอาโก ซิลวา ที่บล็อกลูกยิงในจังหวะนั้นได้อย่างยอดเยี่ยม ถ้าหากเป็นประตูมันคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับเขาเลยล่ะ นอกจากนี้เขายังมีการเคลื่อนที่ที่ฉลาดและสิ่งทำทางได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นกองหน้าที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ ถ้าหากเราผ่านบอลให้เขาในกรอบเขตมากเท่าไร เราก็จะได้ประตูจากเขา เขาเข้ามาสู่ทีมและสร้างผลกระทบในเชิงบวกทันที แต่เขาก็ต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อเรียกฟอร์มกลับคืนมา”

สำหรับ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ มีโปรแกรมนำ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามนัดต่อไปในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2020-21 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดที่สอง ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรชั้นนำจากบุนเดสลีกา เยอรมนี.

Credit : https://www.thairath.co.th/s