“โซลชาร์” อัปเดตอาการเจ็บ “วาราน” เกมแมนยูฯ เจ๊าอตาลันตา ลุ้นทันบู๊แมนฯซิตี้

กุนซือแมนยูฯ เผยถึงอาการบาดเจ็บของแนวรับตัวเก่งจากเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งยังลุ้นว่าจะทันดวล แมนฯ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีกหรือไม่

วันที่ 3 พ.ย. 64 โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บของ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสที่ต้องเปลี่ยนตัวออกมาในนาทีที่ 38 ของเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มเอฟ ซึ่งบุกไปเสมอ อตาลันตา 2-2 ทำให้ “ปิศาจแดง” เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนนเท่ากับ บียาร์เรอัล แต่ยังเป็นทีมนำของกลุ่มด้วยผลงานเฮด-ทู-เฮดที่เหนือกว่า

การบาดเจ็บของ วาราน ถือเป็นปัญหาใหญ่ของ แมนยูฯ ก่อนเปิดบ้านทำศึกดาร์บีแมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจาก วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังทีมชาติสวีเดนก็เพิ่งเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหนีบจากเกมลีกที่บุกไปชนะ สเปอร์ส 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โซลชาร์ พูดถึง วาราน ก่อนประเมินอาการอย่างละเอียดในวันนี้ว่า “จากที่ดูอาการของเขาในเบื้องต้นรู้สึกว่าจะเป็นกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง เราไม่อยากเสี่ยงใดๆ ทั้งสิ้น แต่เราไม่อยากโกหกว่าการประเมินในครั้งแรกนั้นดูไม่ค่อยดีนัก” 

สถานการณ์ล่าสุดในพรีเมียร์ลีกของทั้งคู่ แมนยูฯ อยู่อันดับ 5 มี 17 คะแนน ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ที่รั้งอันดับ 3 อยู่ 3 แต้ม.