“โธมัส ทูเคิ่ล” ยืนยัน “มานูเอล นอยเออร์” เตรียมหวนเฝ้าเสาช่วงสุดสัปดาห์

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมากประสการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เตรียมหวนกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังนักเตะไม่ได้เล่นมานานมากกว่า 10 เดือนเนื่องจากต้องพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บขาหัก

นายทวารจอมหนึบทีมชาติเยอรมนี ประสบอุบัติเหตุขาหักขณะที่เล่นสกีเมื่อเดือนธันวาคม 2022 ส่งผลให้เขาไม่ได้ลงเล่นให้กับทัพ “เสือใต้” อีกเลยในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2022-2023 โดยก่อนหน้านี้ นอยเออร์ สามารถกลับมาซ้อมได้แล้วในช่วงปลายเดือนกันยายน 2023 แต่อาการบาดเจ็บกำเริบทำให้กำหนดการคืนสนามต้องเลื่อนออกไป 

สำหรับตอนนี้ นอยเออร์ ซึ่งลงเล่นเกมลีกแมตช์สุดท้ายพบ ชาลเก้ 04 เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนปีที่ผ่านมา กลับมาฟิตสมบูรณ์และพร้อมที่จะหวนคืนเฝ้าเสาแล้ว โดย โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ยืนยันว่า โกลจอมหนึบ วัย 37 ปี จะได้ลงสนามในเกมพบ ดาร์มสตัดท์ ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้

“ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีในช่วงที่ลงฝึกซ้อม หลังจากนั้นเขาจะได้ลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) เขาตั้งตาคอยที่จะได้ทำสิ่งนี้ และเราก็เช่นเดียวกัน ผมมั่นใจว่าคงมีหลายคนที่รู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องนี้” อดีตนายใหญ่ เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”