วิเคราะห์บอล วันนี้

โปรตุเกสซุปเปอร์ ลีก (โปรตุเกส) 03:15 น. บราก้า (4) – โมไรเรนเซ่ (9)

บราก้า (4) – โมไรเรนเซ่ (9)

วัน – ศุกร์ 14 พฤษภาคม 2564
เวลา – 03:15 น.
สนาม –  เอสตาดิโอ บราก้า มูนีซีปาล
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน บราก้า ชนะ 4 นัด โมไรเรนเซ่ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บราก้า ที่การันตีไปเล่นเกมยุโรปได้แล้ว ซีซั่นนี้เลยไม่มีอะไรให้ลุ้นอีกแล้ว ผลงานช่วงหลังก็ดร็อปลงไปเยอะ 4นัดหลังยังไม่ชนะเลยสักเกม ขณะที่ โมไรเรนเซ่ ผลงานช่วงหลังดีขึ้นผิดหูผิดตา จนส่งผลให้พวกเขาอยู่รอดปลอดภัย การันตีไม่ตกชั้นแน่นอนแล้ว ทำให้เกมนี้ทีมเยือนน่าจะต่อยอดฟอร์มเก่งได้และมีโอกาสบุกมาคว้าแต้มกลับออกไปอย่างน้อย1คะแนน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บราก้า

กิล วิเซนเต้(เยือน) เสมอ 1-1

ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า(เหย้า) เสมอ 1-1

มาริติโม่(เยือน) แพ้ 1-0

สปอร์ติก ปูร์ตูกาล(เหย้า) แพ้ 0-1

เบาวิสต้า(เหย้า) ชนะ 2-1

โมไรเรนเซ่

ปอร์ติโมเนนเซ่(เยือน) ชนะ 2-1

นาซิอองนาล(เหย้า) เสมอ 2-2

วิคตอเรีย กิมาไรส์(เยือน) แพ้ 2-0

ปอร์โต้(เหย้า) เสมอ 1-1

ซานตาคลารา(เยือน) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บราก้า

เกมนี้จะขาด ลูรี เมเดยรอส, ดาวิด การ์โม่ และ ฟรานซิสโก้ จากอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง อันเดร กาสโตร ที่ต้องรอประเมินความฟิตอีกที คาดว่าน่าจะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มาเธอุส มากัลญาเอส – ราอูล ซิลวา, วิตอร์ ตอร์เมน่า, นูโน่ เซเกยร่า – ริคาร์โด้ เอสกาโย่, อันเดร กาสโตร, ฟรานแซร์โจ้ โรดรีเกส บาร์โบซ่า, เวนแดร์ซอน กาเลโน่ – ลูกัส ปิอาซอน, อันดราซ ชปอราร์, ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า

โมไรเรนเซ่

เกมนี้จะไม่มี มาเตอุส ปาซีนาโต้, เดริค ลาแซร์ด้า, เปโดร อามาดอร์ และ เปโดร นูโน่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ ฟีลีเป้ โซอาเรส ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ยังเร็วไปที่จะคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มาเตอุส ปาซีนาโต้ – นาอวล เฟร์ราเรซี่, ลาซาร์ โรซิช, อับดูลาย บา, อับดู ก็องเต้ – วอลแตร์ซอน ซิลวา, ดาวิด ซิเมา, ฟาบิโอ ปาเชโก้, เฟลีเป้ ปีเรส – ยาน มาเธอุส ซานโตส ซูซ่า, ราฟาเอล มาร์ตินส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บราก้า คว้าตั๋วเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก ได้แล้วในฤดูกาลหน้า เกมนี้ก็เหมือนมาเล่นให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น ต่างจาก ทีมเยือนที่ยังต้องการแต้มเพื่อต่อลมหายใจลุ้นแย่งตั๋วไปเล่นรอบคัดเลือกยูโรปา ลีก จนถึงเกมนัดสุดท้าย ดังนั้นคืนนี้พวกเขาเน้นแน่นอน และด้วยแรงจูงใจที่มากกว่าก็น่าจะส่งผลให้ โมไรเรนเซ่ บุกมายันเสมอหรือเบียดเอาชนะ บราก้า ไปได้ในที่สุด