วิเคราะห์บอลวันนี้

โปรตุเกส ซูเปอร์ลีก (โปรตุเกส) 03:15 น. ฟามาลิเคา (18) – บราก้า (2)

ฟามาลิเคา (18) – บราก้า (2)

วัน –   จันทร์ 15 มีนาคม 2564
เวลา –  03:15 น.
สนาม – เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด จูนโญ่
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

คู่นี้ทั้งสองทีมเคยเจอกัน 4 นัด บราก้า ชนะ 2 นัด ฟามาลิเคา ช่วงหลังที่เจอกับบราก้าพวกเขายังไมาเคยเอาชนะได้เลย และคู่นี้จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บราก้า เหนือกว่าชัดเจน แม้ว่าสภาพทีมอาจจะไม่เต็มร้อยก็ตาม ส่วนเจ้าถิ่น ผลงานไม่ไหวจะเชียร์ ผลงานแย่มากจนจมบ๊วยอยู่ตอนนี้ และต่อให้ได้เล่นในบ้านเกมนี้ก็ไม่น่าจะต้านไหว มีโอกาสคาบ้านสูงทีเดียว 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฟามาลิเคา

เบาวิสต้า(เยือน) แพ้ 3-0

ฟาเรนเซ่(เหย้า) เสมอ 0-0

ริโอ อาฟ(เยือน) ชนะ 1-0

เบเลเนนส์(เหย้า) เสมอ 0-0

เบนฟิก้า(เยือน) แพ้ 0-2

บราก้า

วิตอเรีย กิมาไรส์(เหย้า) ชนะ 3-0

ปอร์โต้(เยือน) ชนะ 3-2

นาซิอองนาล(เยือน) ชนะ 2-1

โร่ม่า(เยือน) แพ้ 3-1

ทอนเดล่า(เหย้า) ชนะ 4-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฟามาลิเคา

เกมนี้จะไม่มี อีบัน ไฆเม่, เลโอนาร์โด้ กัมปาน่า, อีโว่ โรดรีเกส กับ ปาตริค วิลเลียม ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง กุสตาโว่ อาสซุนเซา  ที่ต้องรอประเมินความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

ลุยซ์ ลูซีโอ เรอีส จูเนียร์ – เซอร์ดาน บาบิช, ดีโอโก้ เคยรอส, ริคเซียลี่ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา จูเนียร์ – ดีโอโก้ ฟีเกยราส, ฮัวกิน เปเรย์ร่า, เปเป้ โรดรีเกส, อันดรีย่า ลูโกวิช, รูเบน วีนาเกร – เอรีแบร์โต้ ตาวาเรส, อเล็กซานเดร เกเดส 

บราก้า

เกมนี้ทีมจะได้ คริสเตียน บอร์ฮา พ้นโทษแบนพร้อมกลับมาช่วยทีมได้เหมือนเดิม แต่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูรี เมเดยรอส, ดาวิด การ์โม่, อันเดร กาสโตร, รุย ฟอนเต้ และ ฟรานซิสโก้ มูร่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

มาเธอุส มากัลญาเอส – บรูโน่ โรดรีเกส, วิตอร์ ตอร์เมน่า, นูโน่ เซเกยร่า – ริคาร์โด้ เอสกาโย่, อาลี มุสราตี, ฟรานแซร์โจ้ โรดรีเกส บาร์โบซ่า, เวนแดร์ซอน กาเลโน่ – ลูกัส ปิอาซอน, อาเบล รูอีซ, ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า 

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ฟามาลิเคา ฟอร์มเก่งหายไปหมดแล้ว ล่าสุดก็เพิ่งโดน เบาวิสต้า ถล่มไป 3-0 เกมรับยังเป็นจุดอ่อนของพวกเขาเสมอ เสียประตูง่ายตลอด ยิ่งเกมนี้ต้องเจอกับ บราก้า ที่กำลังคึกคัก แถมลงเล่นเกมนี้แบบไร้ความกดดันใดๆ ดังนั้นเกมนี้ บราก้า ที่เหนือกว่าแทบทุกอย่าง น่าจะบุกมาคว้าสามคะแนนได้ไม่ยาก