โรนัลโดนำทัพ คาด 11 ตัวจริง “แมนยูฯ” ฟัด “นิวคาสเซิล” ศึกพรีเมียร์ลีก

คาดการณ์รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ในเกมที่จะเปิดบ้านรับมือ “นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด” วันที่ 11 ก.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ มีโปรแกรมนำทีมเปิดสนามเหย้า โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ต้อนรับการมาเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่มี สตีฟ บรูซ เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ กุมบังเหียน ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งเกมนี้ไฮไลต์อยู่ที่ คริสเตียโน โรนัลโด จะได้โอกาสลงสนามประเดิมและน่าจะเป็นตัวจริงอย่างแน่นอนหากไม่มีอะไรผิดพลาด

เริ่มต้นที่ผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ที่ฟอร์มเริ่มกลับมาเข้าที่จะยังได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงต่อไปแม้ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่แย่งตำแหน่งเขาไปในช่วงท้ายซีซั่นก่อนจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้วก็ตามที ถัดมาแผงหลัง แบ็กขวา อารอน วาน-บิสซากา คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แฮร์รี แม็คไกวร์ จับคู่กับ ราฟาเอล วาราน ที่คาดว่าจะน่าจะได้ลงตัวจริงแทน วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ต่อไปหลังทำผลงานได้ดีเมื่อนัดประเดิมสนามเมื่อนัดที่ผ่านมา แบ็กซ้าย ลุค ชอว์

ขยับมาที่แผงกองหลัง เนมันยา มาติช น่าจะได้ลงแทน เฟร็ด ที่จะถูกห้ามลงสนามนัดนี้จากการถูก ฟีฟ่า สั่งแบนร่วมกับแข้งชาวบราซิลอีก 7 คนที่ไม่บินไปรับใช้ทีมชาติในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ โดยที่คู่หูในแดนกลางของเขาคือ พอล ป็อกบา

จากนั้นตัวรุกด้านบนประกอบไปด้วย เมสัน กรีนวูด ที่จะยืนทางฝั่งขวา และฝั่งซ้ายจะเป็น จาดอน ซานโช โดยมี บรูโน เฟอร์นันเดส จอมทัพชาวโปรตุเกส คอยปั้นเกมให้เพื่อนร่วมชาติอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ที่จะยืนค้ำเป็นกองหน้าตัวเป้าในเกมนี้