โล่งอกไปที “วอล์กเกอร์” รอดตัวหลังตำรวจเมินตั้งข้อหา ปมเหตุการณ์ฉาวกับสาวในบาร์

“ไคล์ วอลก์เกอร์” แบ็กขวาคนเก่งของ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” รอดตัวจากการถูกตั้งข้อหา หลังก่อนหน้านี้ตัวเขามีเหตุการณ์สุดฉาวกับสารนิรนามในบาร์แห่งหนึ่ง

วันที่ 18 มี.ค. 66 ไคล์ วอลก์เกอร์ แบ็กขวาคนสำคัญของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ชาวสเปน รอดตัวจากการถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา หลังก่อนหน้านี้ตัวเขามีเหตุการณ์สุดฉาวกับสารนิรนามในบาร์แห่งหนึ่ง

ย้อนกลับไปยังเหตุการณ์ดังกล่าวที่ผ่านไปไม่นานมานี้ อดีตเพลงแข้ง “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ วัย 32 ปี ได้ไปเที่ยวบาร์แห่งหนึ่ง โดยมีท่าทีที่ตัวเขาไปแนบชิดกับสาวนิรนามรายหนึ่ง ทั้งๆ ที่ตัวเขามีภรรยาเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แถมเพิ่งง้อกลับมาคืนดีซะด้วย โดยที่มีจังหวะหนึ่งที่การกระทำล่อแหลมซึ่งอาจเข้าข่ายอนาจาร นั่นทำให้มีข่าวว่าตัวเขาอาจถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อกล่าวหานี้

แต่ทว่าล่าสุด สำนักงานตำรวจประจำเทศมณฑลเชสเชียร์ ระบุว่า ไคล์ วอลก์เกอร์ จะไม่ถูกตั้งข้อหาข้างต้น หลังจากมีการไต่สวนจากคลิปที่มาจากกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งได้มีการสอบปากคำแข้งรายนี้แล้ว ไม่พบการกระทำที่เข้าข่ายแต่อย่างใด