วิเคราะห์บอล โอลิมปิก

โอลิมปิก ฟุตบอลชาย (ทีมชาติ) 18:30 น. บราซิล (U23) – เยอรมัน (U23)

บราซิล (U23) – เยอรมัน (U23)
วัน – พฤหัสบดี 22  กรกฎาคม  2564
เวลา –  18:30 น.
สนาม – นิสสัน สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันแค่ครั้งเดียวในนามของทีมชาติชุดU23 ซึ่งเกมนั้นทั้งคู่ต่างทำอะไรกันไม่ได้ สุดท้ายเลยจบด้วยผลเสมอ 1-1 ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทั้งสองทีมคงไม่มีใครยอมใคร บราซิล ชุดu23 ผลงานช่วงหลังถือว่ายอดเยี่ยม 5นัดหลังสุดพวกเขากวาดชัยได้มากถึง 4 เกม และ อียิปต์ คือทีมเดียวที่พวกเขาแพ้ในช่วง5นัดหลัง เจอกับ เยอรมัน คืนนี้คงแลกกันสนุก ส่วนทางด้าน เยอรมัน ผลงานโดยรวมถือว่าดีไม่แพ้กัน 5นัดหลังสุดพวกเขายังรักษาสิถิติไร้พ่ายได้เหมือนเดิม  เหนียวแน่นทั้งเกมรับและเกมรุก ทรงดีทั้งคู่แบบนี้ดูแล้วจะเป็นอื่นไปไม่ได้เลยนอกจาก จบแบบเจ๊ากันไป 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บราซิล

อาหรับเอมิเรตส์U23(เหย้า) ชนะ 5-2

เซอร์เบียU23(เยือน) ชนะ 3-0

อียิปต์U23(เยือน) แพ้ 2-1

เกาหลีใต้U23(เยือน) ชนะ 3-1

อาร์เจนติน่าU23(เยือน) ชนะ 3-0

เยอรมัน

บราซิลU23(เยือน) เสมอ 1-1

ไนจีเรียU23(เยือน) ชนะ 2-0

โปรตุเกสU23(เยือน) ชนะ 4-0

ฟิจิU23(เหย้า) ชนะ 10-0

เกาหลีใต้U23(เหย้า) เสมอ 3-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บราซิล

ความพร้อมก่อนเกมแทบจะไม่พบปัญหาอะไรเลย แกนหลักตัวเก๋าอย่าง ดานี่ อัลเวส ก็พร้อมลงสนามผนึกกำลังกับรุ่นน้องอย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ซานโตส – ดานี่ อัลเวส, ดีเอโก้ คาร์ลอส, ริคาร์โด้ กราก้า, กีแยร์เม่ อาราน่า – ดั๊กลาส หลุยส์, บรูโน่ กีมาไรส์, เรเนียร์ – ริชาร์ลิซอน, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, อันโตนี่

เยอรมัน

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ทีมยังคงใช้นักเตะโควต้าอายุเกิน 24 ปี เป็นแกนหลักเหมือนเดิม นำมาโดย มักซ์ ครูเซ่ ,มักซิมิเลียน อาร์โนลด์ และ นาเดียม อามีรี่ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ฟลอเรียน มุลเลอร์ – เบนจามิน เฮนริชส์, อามอส พีเพอร์, จอร์แดน โตรูนาริก้า, เดวิด รอม – มักซิมิเลียน อาร์โนลด์, นาเดียม อามีรี่, อาร์เน่ ไมเออร์ – มักซ์ ครูเซ่, เซดริก ทอยแฮร์ท, มาร์โค ริชเทอร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ เพราะเล่นกันที่สนามกลางในประเทศญี่ปุ่น แต่อย่างไรก็ดี คิดว่าทั้งคู่น่าจะเปิดเกมรุกใส่กันอยู่แล้ว ตั้งแต่นาทีแรกของการแข่งขันเลยก็ว่าได้ คู่นี้ไม่กลัวกันอยู่แล้ว เพราะขุมกำลังของทั้งสองทีมถือว่าไม่ห่างกันมาก ฟอร์มดีเบียดกันมาขนาดนี้ ดูยังไงแนวโน้มที่จะออกหน้าเสมอ ก็มีสูงกว่า การหาทีมชนะอย่างแน่นอน